Truy bắt hung thủ nổ súng trong đêm

06/11/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 6/11, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Nghệ An tiếp tục truy bắt đối tượng có tên là Nam Trường.

   
(TN&MT) - Sau khi triệu tập 3 nghi can gây ra vụ nổ súng khiến 1 người chết, 2 người bị thương, công an tỉnh Nghệ An đang ráo riết truy bắt đối tượng cầm đầu của vụ án mạng.
   
  Ngày 6/11, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Nghệ An tiếp tục truy bắt đối tượng có tên là Nam Trường, nghi can số 1 trong vụ án mạng làm rúng động thành phố Vinh.
   
Dấu vết của vụ nổ súng in lên trên vỏ cây bên đường
   
  Trước đó, đêm 4/11, một tốp thanh niên đi trên xe ô tô đến trước nhà số 56, đường Trần Hưng Đạo, thuộc khối 6, Phường Đội Cung, thành phố Vinh (Nghệ An). Đây là ngôi nhà do anh Trần Anh Tuấn (SN 1973) và chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1982) thuê để ở.
   
  Sauk hi nhóm đối tượng vào nhà và cãi vã, thì có 1 tiếng súng nổ. Tốp thanh niên chạy ra khỏi nhà và lên xe bỏ chạy thì có thêm 2 tiếng súng nữa phát ra. Lúc này, người dân địa phương phát hiện có hai công nhân công ty môi trường đô thị bị thương vì trúng đạn. Cũng lúc này, gia đình phát hiện chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1982) bị thương vì trúng đạn trong nhà, liền đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.
   
Nạn nhân Đinh Thị Chung đang điều trị tại bệnh viện
   
  Hai công nhân môi trường đô thị bị thương là anh Đặng Văn Chung và chị Đinh Thị Chung được người dân gọi xe taxi đưa đi cấp cứu. Sáng hôm sau, anh Chung được xuất viện vì vết đạn gây chấn thương ở phần tay. Chị Đinh Thị Chung đang được chăm sóc tại bệnh viện Đa khoa Nghệ An.
   
  Hiện nay, 3 đối tượng liên quan đã bị triệu tập để làm rõ. Cơ quan CSĐT cũng đã thu giữ 1 khẩu súng K54, trong đó có 4 viện đạn, 1 vỏ đạn súng quân dụng. và một số vật chứng khác liên quan. Vụ án đang được mở rộng điều tra, làm rõ.
   
T.Trung
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt hung thủ nổ súng trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO