Trộm đột nhập trụ sở UBND thành phố Tam Kỳ

19/11/2014 00:00

Có gần 10 phòng chức năng như phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Kho lưu trữ của Phòng Nội vụ… đã bị trộm xới tung nhằm tìm kiếm các vật dụng quý giá.

   
Đến 10 giờ ngày 19/11, lực lượng Công an thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra vụ trộm bẻ khoá đột nhập vào nhiều phòng làm việc tại trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.
   


  Trước đó, vào khoảng 6 giờ 50 phút cùng ngày, khi cán bộ, công nhân viên của Ủy ban Nhân dân thành phố Tam Kỳ đến trụ sở làm việc thì phát hiện nhiều phòng làm việc đã bị bẻ khóa, cắt song cửa sắt… Nhiều hồ sơ, tài liệu bị lục tung.

  Theo thông tin ban đầu, đã có gần 10 phòng chức năng như phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Kho lưu trữ của Phòng Nội vụ… đã bị trộm xới tung nhằm tìm kiếm các vật dụng quý giá. Tuy nhiên, các loại máy tính đựơc trang bị hầu như vẫn còn nguyên.

  Trung tá Trần Quốc Tuấn, Phó Trưởng Công an thành phố Tam Kỳ cho biết theo điều tra hiện trường ban đầu thì ngoài một số tài liệu bị xới tung, chưa phát hiện bị mất trộm các trang thiết bị khác.

  Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo pháp luật./.
   
TTXVN
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm đột nhập trụ sở UBND thành phố Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO