Triệt phá một trường gà "khủng" ở Sóc Trăng

27/01/2016 00:00

  (TN&MT) - Sáng nay (27/1), Đại tá Đoàn Xuân Trường, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết chiều hôm qua (26/1),...

 

(TN&MT)- Sáng nay (27/1), Đại tá Đoàn Xuân Trường, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết chiều hôm qua (26/1), Phòng PC45 phối hợp với Công an huyện Mỹ Xuyên đã triệt phá một trường gà “khủng” tại ấp Dù Tho, xã Tham Đôn, huyện Mỹ Xuyên do đối tượng Tô Tấn Tới (34 tuổi, ngụ tại xã Tham Đôn, huyện Mỹ Xuyên) làm chủ.

Tại đây, lực lượng Công an tạm giữ 36 con bạc là người ở huyện Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Long Phú, TP.Sóc Trăng, Thị xã Vĩnh Châu… có mặt tại trường gà. Ngoài ra, cơ quan Công an tạm giữ trên 800 triệu đồng; 10 con gà đá; 10 xe mô tô; 1 xe ô tô.

Hiện trường vụ vây bắt
Hiện trường vụ vây bắt

Được biết, trường gà này do Tô Tấn Tới làm chủ, cho thuê sân để thu tiền xâu với mức 10% mỗi độ. Theo người dân địa phương, trường gà này hoạt động gần một tháng nay và đá độ công khai, thu hút rất đông người ở các địa phương trong tỉnh đến tham gia sát phạt. Điều đáng nói, khu vực có trường gà nằm gần trụ sở UBND xã Tham Đôn… nhưng không bị phát hiện sớm.

Sau khi bị bắt quả tang, những người có liên quan được đưa về trụ sở Phòng PC45 để lấy lời khai. Đến đêm 26-1 mới thẩm vấn xong. Sau đó các đối tượng được cho gia đình bảo lãnh về nhà.

Việc xóa sổ trường gà  khiến người dân địa phương cảm thấy vui mừng
Việc xóa sổ trường gà khiến người dân địa phương cảm thấy vui mừng

Theo một người dân địa phương, trường gà bị triệt phá làm cho bà con yên tâm vì đã xóa được một điểm tụ điểm đánh bạc này đã từng gây mất trật tự an ninh ở địa phương.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an Sóc Trăng tiến hành làm rõ, xử lý theo qui định của pháp luật. Một cán bộ điều tra cho biết: “Cứ vào dịp tết Nguyên đán, tình trạng đá gà ăn tiền lại diễn ra ở nhiều nơi, dù đã cảnh báo nhưng nhiều người vẫn lao vào để dẫn tới vi phạm pháp luật”.

                                                                             Tin & ảnh: Phong Vân

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá một trường gà "khủng" ở Sóc Trăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO