Triển khai Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” năm 2014

28/05/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng 28/5, báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) công bố Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” lần thứ 5...

   
(TN&MT) - Sáng 28/5, báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) công bố Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” lần thứ 5 (năm 2014).
   
   
  Đây là hoạt động thường niên, do UBND TPHCM chủ trì, báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Sở Công thương TPHCM và Saigon Co.op tổ chức. Mục đích của Chiến dịch là nhằm vận động cộng đồng sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, tiêu dùng sản phẩm của các doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường; đồng thời, hướng dẫn doanh nghiệp tự giác chấp hành tốt Luật Bảo vệ môi trường, cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân; thay đổi thói quen có hại cho môi trường trong cộng đồng; bảo đảm sự phát triển hài hòa, bền vững giữa kinh tế và môi trường…
   
  Chiến dịch năm nay có các dự án: “Khu phố xanh hạt nhân”; “Cộng đồng sống xanh”; “Tiếp sức cùng người tiêu dùng xanh”; “Tôi yêu sản phẩm xanh”; “Vũ điệu hành động xanh”; “Đôi bàn tay xanh”… Chiến dịch sẽ chính thức được triển khai ở địa bàn TPHCM và hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước từ ngày 7/6/2014 sau thời gian khảo sát và thí điểm. Dự kiến, có khoảng 1.000 tình nguyện viên tham gia Chiến dịch năm nay.
   
                                                            Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai Chiến dịch “Tiêu dùng sản phẩm xanh” năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO