Trên 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ ngành Công Thương vùng Đông Nam bộ

14/11/2014 00:00

(TN&MT) - Hội chợ triển lãm có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, đơn vị trong cả nước với quy mô hơn 600 gian hàng tiêu chuẩn.

   
   
(TN&MT) - Ngày 14/11, tại TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), Sở Công thương tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại và thông tin kinh tế Bình Dương, Công ty CP xúc tiến thương mại và quảng cáo quốc tế tổ chức buổi họp báo về Hội chợ ngành Công thương vùng Đông Nam Bộ và Triển lãm chuyên ngành thủ công mỹ nghệ năm 2014. Chương trình này do UBND tỉnh Bình Dương và Cục xúc tiến thương mại  - Bộ Công Thương phối hợp tổ chức.
   
   
  Hội chợ triển lãm có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, đơn vị trong cả nước với quy mô hơn 600 gian hàng tiêu chuẩn. Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều mặt hàng như: Thủ công mỹ nghệ, thực phẩm, thời trang, cơ khí, điện tử, sản phẩm công nghệ phụ trợ, hàng tiêu dùng và sản phẩm đặc trưng của vùng Đông Nam bộ, Đồng bằng sông Cửu Long, miền Trung... sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng.
   
  Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Hữu, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bình Dương cho biết, Hội chợ ngành Công thương vùng Đông Nam Bộ - Triển lãm thủ công mỹ nghệ năm 2014 tổ chức tại TP Mới Bình Dương từ ngày 3 đến 8/12 tới là hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia định kỳ hàng năm của 8 tỉnh, thành phố thuộc vùng Đông Nam Bộ, tổ chức luân phiên hàng năm nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam giới thiệu sản phẩm, phát huy những ưu thế của vùng, tăng cường tìm kiếm đối tác và thiết lập thị trường tiêu thụ ổn định.
   
  Ngoài ra, khi tham gia hội chợ, doanh nghiệp các tỉnh, thành phố có cơ hội mở rộng giao lưu hợp tác kinh tế, tạo lập liên kết, hỗ trợ để cùng phát triển, góp phần nâng cao năng lực sản xuất – kinh doanh và khả năng cạnh tranh, trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Nét riêng của hội chợ lần này là tập trung giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, mang đậm nét văn hóa làng nghề truyền thống của vùng Đông Nam bộ.
   
  Theo ông Đặng Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty CP xúc tiến thương mại và quảng cáo quốc tế, trong khuôn khổ của hội chợ cũng sẽ diễn ra Hội thảo “liên kết để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại có hiệu quả” và Hội nghị giao ban công tác Xúc tiến thương mại khu vực phía Nam.
   
                                                                             Tin & ảnh: Thục Vy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ ngành Công Thương vùng Đông Nam bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO