Trao huy hiệu chinh phục Sơn Đoòng cho Đại sứ các nước

17/05/2016 00:00

(TN&MT) - Tối ngày 16/5 tại Quảng Bình, Công ty Oxalis đã tổ chức lễ trao huy hiệu lưu niệm chinh phục Sơn đòng  - hang động lớn nhất thế giới cho đại sứ 6 nước Argentina, Thụy Điển, Ý, Anh, Úc, Cộng hòa Czech và Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ.

Trao huy hiệu cho các Đại sứ
Trao huy hiệu cho các Đại sứ

Chuyến thám hiểm Sơn Đòng – hang động lớn nhất thế giới do Bộ Ngoại giao phối hợp với UNESSCO và Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình phối hợp tổ chức thực hiện từ ngày 11- 17/ 5 gồm có sự tham gia của đại sứ 6 nước Argentina, Thụy Điển, Ý, Anh, Úc, Cộng hòa Czech và Trợ lý Ngoại trưởng Mỹ. Ngoài ra, chuyến đi còn có sự góp mặt của đại sứ Phạm Sanh Châu - Vụ trưởng Vụ Văn hóa đối ngoại UNESCO và Á hậu hoàn vũ Việt Nam Dương Trương Thiên Lý.

Với hành trình 5 ngày 4 đêm, đại sứ các nước và những thành viên trong đoàn đã phải trải qua nhiều thử thách khó khăn như đi bộ hơn 40km, vượt suối và vượt núi đá cheo leo. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo nên kết thúc hành trình khám phá Sơn Đòng sức khỏe của đại sứ các nước vẫn được đảm bảo.

Tại buổi lễ, các đại sứ đã chia sẻ về những trải nghiệm thú vị của bản thân trong hành trình khám phá Sơn Đòng. Đồng thời khẳng định Sơn Đòng là một tuyệt tác kỳ diệu của thiên nhiên, đẹp rất nhiều hơn so với trong tưởng tượng của mình. Các đại sứ khẳng định chuyến đi này là một trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bản thân được tham gia.

Tin & ảnh: Anh Quân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao huy hiệu chinh phục Sơn Đoòng cho Đại sứ các nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO