Trao giải thưởng cuộc thi vẽ “Văn hóa giao thông trong mắt em”

Ngô Huê| 11/01/2020 14:07

(TN&MT) - Ngày 11/01, tại Đà Nẵng, tạp chí chuyên đề Đô thị & Phát triển đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Văn hóa giao thông trong mắt em” cho 20 tác phẩm đạt giải đến từ các trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Trao giải Nhất

Thực hiện chủ đề năm An toàn Giao thông 2019 là “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”, tạp chí chuyên đề Đô thị & Phát triển tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: “Văn hóa giao thông trong mắt em”. Cuộc thi có quy mô rộng rãi đã được phát động thông báo đến 104 trường Tiểu học trên địa bàn thành phố với mong muốn tạo ra sân chơi hữu ích dành riêng cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn.

Trao giải Nhì

Nhà báo Nguyễn Cửu Loan - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Với 579 tác phẩm được gửi về, thì ban tổ chức đã quyết định chấm các tác phẩm qua 3 vòng, các tác phẩm được chọn phải có nội dung phù hợp với ý tưởng, phù hợp với tên cuộc thi, ngoài ra phải có ý nghĩa trong bức ảnh đó. Và tôi cũng không ngờ rằng, các em học sinh lại có bàn tay họa sĩ như vậy”.

Trao giải tập thể cho trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ và trường Tiểu học Trần Cao Vân

Cuộc thi được phát động từ ngày 15/6/2019 và kết thúc nhận tác phẩm từ ngày 25/9/2019, ban tổ chức đã nhận được 579 tác phẩm tham dự và lựa chọn được 20 tác phẩm tiêu biểu, xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó có 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 10 giải Khuyến khích. Ngoài ra, còn có 2 giải tập thể dành cho trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ và trường Tiểu học Trần Cao Vân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải thưởng cuộc thi vẽ “Văn hóa giao thông trong mắt em”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO