Trao giải cuộc thi tìm hiểu “Hà Nội-Thành phố vì hòa bình”

13/08/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều 12/8, tại Hà Nội, lễ trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Hà Nội - Thành phố vì hòa bình” đã được tổ chức...

   
(TN&MT) - Chiều 12/8, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội và Ủy ban Hòa bình TP Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Hà Nội - Thành phố vì hòa bình”. 

  Được chính thức phát động vào ngày 11/4/2014, sau gần 2 tháng, Ban tổ chức đã nhận được trên 1,3 triệu bài thi từ nhiều đơn vị và cá nhân, với hình thức phong phú, đa dạng.
   
Một góc Hà Nội từ hồ Gươm


  Tại buổi trao giải, ông Hồ Quang Lợi, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đánh giá cao những kết quả tốt đẹp mà cuộc thi đã đạt được. Ông Lợi nhấn mạnh, việc tổ chức thành công Cuộc thi không chỉ là dịp để tuyên truyền giáo dục về tình yêu hòa bình; nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân Thủ đô nói chung về ý nghĩa và tầm quan trọng của hòa bình, mà còn là một trong những sự kiện quan trọng nhằm hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô. 

  Ban tổ chức Cuộc thi cho biết, đã nhận trên 1.300.000 bài dự thi. Trong đó, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội có 1.265.860 bài dự thi. BTC đã chọn ra 1 Giải nhất tập thể dành cho Sở Giáo dục và đào tạo TP. Hà Nội; 1 giải nhất cá nhân thuộc về tác phẩm dự thi xuất sắc của thí sinh Bùi Gia Hải - Nhóm Lạc Hồng, Học viện An ninh Nhân dân, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải Khuyến khích cho cá nhân và 2 giải Khuyến khích tập thể...
   
Q. Đạt
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi tìm hiểu “Hà Nội-Thành phố vì hòa bình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO