Trao giải cuộc thi cuộc thi tìm hiểu về biên giới và bộ đội Biên phòng

29/01/2019 08:23

(TN&MT) - Chiều ngày 25/1, tại cơ quan Bộ chỉ huy, BĐBP tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Biên giới và Bộ đội Biên phòng, pano ảnh, báo tường chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống BĐBP và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân”. Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó chính ủy BĐBP tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Phó bí thư tỉnh đoàn dự và trao giải cuộc thi.

IMGP9329
Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó chính ủy BĐBP tỉnh trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi tìm hiểu Biên giới và Bộ đội Biên phòng

Đối với cuộc thi “Tìm hiểu Biên giới và Bộ đội Biên phòng, pano ảnh, báo tường chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống BĐBP và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân”. Qua 10 tháng triển khai cuộc thi đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, kết quả cụ thể đã thu được tổng số 36.520 bài thi. 100% các đơn vị của Bộ đội Biên phòng tỉnh đã triển khai thực hiện cuộc thi, các huyện, thành đoàn, đoàn tương đương trực thuộc tỉnh đoàn đã triển khai kế hoạch đến từng đoàn viên, các xã, phường địa bàn biên giới, sở giáo dục tỉnh cũng đã triển khai hưởng ứng cuộc thi.  Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh tặng giấy khen cho 10 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Tìm hiểu Biên giới và Bộ đội Biên phòng, pano ảnh, báo tường chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống BĐBP và 30 năm ngày Biên phòng toàn dân”.

Đối với cuộc thi báo tường, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh ra quyết định trao: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích, kèm theo giấy khen của Bộ chỉ huy cho các bài thi có chất lượng tốt nhất.

Đối với cuộc thi pano ảnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh ra quyết định trao: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 04 giải khuyến khích, kèm theo giấy khen của Bộ chỉ huy cho các bài thi có chất lượng tốt nhất.

IMGP9343
Đồng chí Nguyễn Văn Tuân, Phó bí thư tỉnh đoàn trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi báo tường

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Đại tá Nguyễn Văn Thống, Phó chính ủy BĐBP tỉnh đánh giá cao các bài thi đều có sự đầu tư, chất lượng khá, trả lời hết các câu hỏi do ban tổ chức đưa ra, hình thức tham dự bài viết tay và đánh máy có hình ảnh minh họa. Nhiều bài dự thi được đầu tư công phu cả về công sức, trí tuệ, sưu tầm nhiều tài liệu, hình ảnh giá trị, trình bày lô-gic và có nhiều sáng tạo. Thành công của cuộc thi đã thể hiện ý thức trách nhiệm cao của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân thành phố đối với nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

Đây là cuộc thi có ý nghĩa chính trị sâu sắc nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật, ý thức trách nhiệm đối với nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia cho mọi cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và nhân dân trong toàn thành phố, góp phần phát huy sức mạnh tổng hợp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đồng thời, cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2019) và 30 năm “Ngày Biên phòng toàn dân” (3/3/1989 - 3/3/2019).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi cuộc thi tìm hiểu về biên giới và bộ đội Biên phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO