Trao 1.000 suất quà cho người dân Cẩm Xuyên chịu thiệt hại do bão

19/10/2017 00:00

(TN&MT) - 1.000 suất quà đã được chùa Linh Sơn, phường Thanh Nhàn, TP.Hà Nội phối hợp cùng Báo TN&MT tiến hành trao cho bà con chịu thiệt hại do bão số 10 ở huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Theo đó, đoàn đã trực tiếp đến các xã Cẩm Hà, Cẩm Thịnh, Thiên Cầm, Cẩm Sơn thuộc huyện Cẩm Xuyên, là những địa phương chịu nhiều thiệt hại về nhà cửa, tài sản do bão số 10 gây ra, trao tận tay cho người dân.

Sư thầy Thích nữ Như Hiền - Chủ trì chùa Linh Sơn (Hà Nội) chia sẻ: “Trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ người dân chịu thiệt hại do bão số 10 vừa qua mới cảm nhận được sự mất mát do thiên tai để lại. Chia sẻ một phần những mất mát đó, dù chỉ chút ít nhưng đó là món quà động viên nhau trong lúc hoạn nạn. Cầu mong thiên tai sẽ không ghé thăm vùng đất này lần nào nữa, người dân sớm ổn định cuộc sống…”.

Cũng nhân dịp này, chùa Linh Sơn phối hợp cùng Báo TN&MT trao 1.000 suất quà đến tận tay người dân. “Những hộ đến nhận món quà nhỏ từ đoàn cứu trợ là những hộ chịu thiệt hại nặng, mất mát về nhà cửa, của cải quá lớn đã được chính quyền địa phương phối hợp với Ủy ban Mặt trận huyện thống kê, tổng hợp…”, ông Nguyễn Văn Trung - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Cẩm Xuyên chia sẻ.

Đây là đợt thứ hai Báo TN&MT phối hợp với các tổ chức thiện nguyện cứu trợ người dân vùng tâm bão số 10 đi qua tại Hà Tĩnh. Trước đó, Báo TN&MT đã trực tiếp cứu trợ, trao hơn 100 triệu đồng tiền mặt cho người dân xã Kỳ Lạc, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) chịu thiệt hại nặng nề do bão gây ra.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trao quà cho người dân chịu thiệt hại do bão gây ra ở huyện Cẩm Xuyên, vào ngày 14/10:

c
Sư thầy Thích nữ Như Hiền chủ trì chùa Linh Sơn trao quà cho người dân xã Cẩm Sơn
a
Đoàn tiếp tục cứu trợ người dân xã Cẩm Hà
d
PV Báo TN&MT trao quà tận tay người dân chịu thiệt hại do bão
h
Người dân Cẩm Xuyên đón nhận tấm lòng chia sẻ của đoàn cứu trợ

Đức Cảnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 1.000 suất quà cho người dân Cẩm Xuyên chịu thiệt hại do bão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO