Tránh xe phế liệu, thanh niên bị xe tải cán chết

06/06/2016 00:00

  (TN&MT) - Nam thanh niên 20 tuổi đi xe máy lấn sang bên trái đường, được cho là do tránh chiếc xe máy của người mua bán phế liệu bên đường ở phía trước,...

 

(TN&MT) - Nam thanh niên 20 tuổi đi xe máy lấn sang bên trái đường, được cho là do tránh chiếc xe máy của người mua bán phế liệu bên đường ở phía trước, nên đã bị chiếc xe tải lao đến từ phía sau cán tử vong. Vụ tai nạn giao thông này xảy ra lúc ban trưa ngày 6/6.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 6/6, anh Trần Thành Phong (20 tuổi) chạy xe máy BKS 60K7-2525 trên đường Đồng Khởi (TP Biên Hòa), từ hướng huyện Vĩnh Cửu về TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Một số nhân chứng cho biết, khi đến địa điểm trên (thuộc phường Tân Phong, TP Biên Hòa) do tránh chiếc xe máy chở đầy phế liệu đỗ chiếm làn đường ở phía trước, anh Phong lấn sang bên trái đường để vượt lên.

Lúc này, xe tải BKS 60C-10699 (chưa rõ tài xế điều khiển) cũng từ phía sau lao tới. Do thiếu quan sát, anh Phong đã bị xe tải này cán trúng khiến cả xe và người ngã xuống đường; anh Phong bị bánh sau xe tải cán chết tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng TP Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Chiếc xe máy chở phế liệu cũng bị cơ quan chức năng đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Tai nạn còn khiến giao thông khu vực phường Tân Phong bị rối loạn.

Tin & ảnh: Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tránh xe phế liệu, thanh niên bị xe tải cán chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO