Trả lại tài sản cho nữ đại biểu Trung Quốc khi tham dự hội nghị APEC

30/09/2017 00:00

(TN&MT) - Một nữ đại biểu đoàn Trung Quốc tham dự Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế APEC 2017 (đang diễn ra tại TP. Huế) không may bị thất lạc tài sản và đã được công an ở Thừa Thiên Huế tìm ra...

Bà Chen Ya-Feng (áo trắng) vui mừng khi được công an trao trả lại tài sản bị thất lạc
Bà Chen Ya-Feng (áo trắng) vui mừng khi được công an trao trả lại tài sản bị thất lạc

Tối 29/9, tin từ Phòng Chính trị nội bộ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa trao trả tài sản cho bà Chen Ya-Feng (SN 1972), là đại biểu đoàn Trung Quốc đến dự Hội nghị đối thoại cấp cao phụ nữ và kinh tế APEC, diễn ra tại Huế.

Trước đó vào chiều 28/9, bà Chen Ya-Feng về phòng nghỉ ngơi sau khi dự hội nghị tại khách sạn Indochine Palace (TP. Huế) thì phát hiện chiếc điện thoại Iphone 6 của mình đã thất lạc.

Nhận được tin báo, cán bộ chiến sĩ Phòng Chính trị nội bộ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã khẩn trương tiến hành xác minh thông tin liên quan nhằm tìm lại tài sản.

Sau nhiều giờ vào cuộc, lực lượng công an đã tìm ra chiếc điện thoại và tiến hành trao trả cho bà Chen Ya-Feng trong sự cảm kích và vui mừng của vị đại biểu Trung Quốc.

Theo Công an tỉnh Thừa Thiên Huế, việc làm của cán bộ, chiến sĩ Phòng Chính trị nội bộ đã tạo ấn tượng tốt đẹp đến đoàn đại biểu Trung Quốc nói riêng và các đại biểu đến tham dự hội nghị APEC nói chung về một TP. Huế an toàn, thân thiện...

Văn Dinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả lại tài sản cho nữ đại biểu Trung Quốc khi tham dự hội nghị APEC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO