Trả giá bằng mạng sống cho hành vi côn đồ dùng roi điện, gạch ống giết người vô tội

17/10/2014 00:00

(TN&MT) – Chỉ vì một vụ suýt va chạm xe máy khi lưu thông, Lê Ngọc Đạt đã giết chết người. Hành vi của Đạt đã bị tòa tuyên án tử hình tước mạng sống của chính...

   
   
(TN&MT) – Chỉ vì một vụ suýt va chạm xe máy khi lưu thông, Lê Ngọc Đạt đã giết chết người. Hành vi của Đạt đã bị tòa tuyên tước mạng sống của chính Đạt.
   
   
  Tối ngày 4/6/2012, sau khi uống rượu, Lê Ngọc Đạt (26 tuổi, TP.HCM) chở Trần Hoài Bảo (27 tuổi, TP.HCM) đi xe máy từ quận Tân Bình về quận 8, TP.HCM. Đến trước Bưu điện Chợ Lớn (quận 5), Đạt gặp Dương Hỷ Tài đang chạy xe chở Trần Hoàng Tuấn ngồi phía sau lưu thông cùng chiều.
   
  Do xe của Đạt chạy nhanh nên suýt va chạm vào xe của Tài. Đạt chở Bảo đuổi theo xe của Tài. Đến đầu hẻm 85 Bùi Minh Trực, phường 5, quận 8 thì xe của Tài tắt máy nên dừng lại. Bảo ngồi trên xe cầm roi điện chích vào người làm Tuấn ngã nằm sấp xuống đường. Tài hoảng sợ vứt xe bỏ chạy còn Tuấn nằm im, dùng hai tay ôm đầu.
   
  Lúc này, Đạt bước xuống xe nhặt khúc cây gỗ đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu Tuấn. Trần Hoàng Tuấn được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trước khi nhập viện do đa chấn thương sọ não.
   
  Trong phiên tòa phúc thẩm Tối cao tại TP.HCM ngày 16/10, HĐXX tuyên bị cáo Lê Ngọc Đạt mức án tử hình về tội “giết người”. Đây cũng là mức án mà phiên tòa sơ thẩm đã tuyên trước đó.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả giá bằng mạng sống cho hành vi côn đồ dùng roi điện, gạch ống giết người vô tội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO