TPHCM tổ chức phiên chợ hàng Việt và nông sản sạch

13/09/2015 00:00

  (TN&MT) - Trong hai ngày 12 và 13/9, tại Nhà triển lãm TPHCM (92 Lê Thánh Tôn, quận 1) đã diễn ra phiên chợ về hàng hóa và nông sản sạch được sản xuất...

 

(TN&MT) - Trong hai ngày 12 và 13/9, tại Nhà triển lãm TPHCM (92 Lê Thánh Tôn, quận 1) đã diễn ra phiên chợ về hàng hóa và nông sản sạch được sản xuất trong nước.

Đây là lần đầu tiên “Chợ phiên hàng Việt và nông sản sạch” được tổ chức tại TPHCM. Hoạt động này thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp (DN) Hàng Việt Nam chất lượng cao, các DN thành viên câu lạc bộ Sáng tạo khởi nghiệp và câu lạc bộ đặc sản của các tỉnh cùng các đại sứ hàng Việt; đặc biệt là sự có mặt của gần 1.000 tiểu thương các chợ truyền thống ở thành phố.

Sự kiện này do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Hội DN Hàng Việt Nam chất lượng cao và câu lạc bộ Người bán hàng số 1 tổ chức nhằm hỗ trợ các DN sản xuất hàng hóa tiếp cận thị trường, đặc biệt là kết nối các DN với gần 1.000 tiểu thương các chợ ở thành phố, tạo cầu nối gia tăng sức cạnh tranh của chuỗi chợ truyền thống tại thành phố.

Tại đây, các DN có dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của tiểu thương góp ý cho sản phẩm của mình; cũng là cơ hội cho DN tìm đại lý, nhà phân phối để sản phẩm thâm nhập thị trường thành phố. Còn khách tham quan được dịp thưởng thức, trao đổi thông tin với các cá nhân, DN về quy trình sản xuất, chăm bón, phát triển và nâng cao giá trị các sản phẩm hàng hóa.

Hoàng Liêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM tổ chức phiên chợ hàng Việt và nông sản sạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO