TPHCM đưa vào sử dụng thêm một nhà vệ sinh công cộng cao cấp miễn phí

27/01/2015 00:00

(TN&MT) - Ngoài hệ thống nhà vệ sinh công cộng phục vụ miễn phí, Sacombank cũng đã đầu tư hệ thống ghế và thùng rác công cộng tại một số công viên và mảng xanh...

   
   
(TN&MT) - Ngày 26/1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã đưa vào phục vụ miễn phí người dân, khách vãng lai và khách du lịch thêm một nhà vệ sinh công cộng cao cấp miễn phí tại Công viên Lãnh Binh Thăng (quận 11, TPHCM).
   
   
  Được bắt đầu triển khai từ năm 2010, đến nay Sacombank đã đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng 18 nhà vệ sinh công cộng miễn phí tại TPHCM, TP Đà Lạt, TP Vũng Tàu, TP Vĩnh Long, TP Cao Lãnh và huyện Phú Quốc.
   
  Hệ thống nhà vệ sinh công cộng do Sacombank xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao; phục vụ miễn phí; mỗi nhà vệ sinh có diện tích từ 60 m2 và chi phí đầu tư từ 800 triệu đồng đến 1 tỷ đồng. Các quy trình kỹ thuật xử lý, quy hoạch xây dựng và công tác quản lý đảm bảo an toàn với môi trường của nhà vệ sinh công cộng được các cơ quan chức năng kiểm duyệt và thông qua trước khi xây dựng.
   
  Ngoài ra, Sacombank còn bố trí nhân sự chuyên trách trực theo ca tại hệ thống nhà vệ sinh xuyên suốt để quản lý, giữ gìn vệ sinh cho các công trình này luôn sạch sẽ và thoáng mát. Hoạt động đầu tư và xây dựng mô hình nhà vệ sinh công cộng miễn phí của Sacombank tại TPHCM và các tỉnh thành trọng điểm về du lịch trên cả nước là một trong những hoạt động nhằm thể hiện trách nhiệm chung tay với các địa phương tạo nét văn minh và diện mạo mới cho khu dân cư, đồng thời tạo sự đột phá, khác biệt trong cách thức thể hiện mối quan tâm sâu sắc của Sacombank đối với cộng đồng và xã hội.
   
  Ngoài hệ thống nhà vệ sinh công cộng phục vụ miễn phí, Sacombank cũng đã đầu tư hệ thống ghế và thùng rác công cộng tại một số công viên và mảng xanh trên địa bàn TPHCM nhằm góp phần nâng cao mỹ quan đô thị cũng như triển khai nhiều hoạt động khác nhằm góp phần xây dựng thành phố xanh, sạch, đẹp.
   
                                                           
Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM đưa vào sử dụng thêm một nhà vệ sinh công cộng cao cấp miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO