TP Vũng Tàu: Một người đàn ông xông vào trụ sở UBND phường tự tử

21/08/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 21-8, Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) - Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Viện KSND TP Vũng Tàu khám nghiệm tử thi một nam thanh...

 

(TN&MT) - Ngày 21-8, Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) - Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Viện KSND TP Vũng Tàu khám nghiệm tử thi một nam thanh niên tử vong trong khuôn viên UBND phường Rạch Dừa (TP Vũng Tàu).

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 20/8, một người đàn ông khoảng 34 - 38 tuổi (đang xác minh nhân thân lai lịch) xông vào trụ sở UBND phường Rạch Dừa (TP Vũng Tàu) la hét, quậy phá và đòi tự tử.

Sau đó, thanh niên này đã đi lên lầu 1 của trụ sở UBND phường và cởi hết quần áo. Thấy vậy, người dân liền báo cơ quan công an. Ít phút sau, Công an và  lực lương chức năng TP Vũng Tàu đã đến thuyết phục nhưng nam thanh niên đã nhảy từ lầu 1 xuống sân gạch.

Dù đã được đưa vào Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu) cấp cứu ngay sau đó nhưng nam thanh niên đã tử vong do chấn thương sọ não. Theo nhận định của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ việc có thể do nạn nhân quẫn trí hoặc ngáo đá nên dẫn đến hành vi bất thường như trên.

                                                                   Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Vũng Tàu: Một người đàn ông xông vào trụ sở UBND phường tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO