TP. Pleiku: Tông xe tải, hai vợ chồng trẻ tử vong tại chỗ

24/01/2016 00:00

  (TN­&MT) – Tông vào đuôi xe tải với tốc độ cao khi đang lái xe mô tô trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua Km 1591+300 (phường Yên Thế, TP. Pleiku,...

 

(TN­&MT) –  Tông vào đuôi xe tải với tốc độ cao khi đang lái xe mô tô trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua Km 1591+300 (phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai), hai vợ chồng trẻ tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào đêm 23/1. Hai vợ chồng tử vong vì vụ tai nạn giao thông trên là anh Hà Trung Long (28 tuổi, trú tại phường Yên Thế,TP. Pleiku) và vợ là chị Ngô Thị Nương (20 tuổi).

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, anh Long điều khiển xe mô tô BKS: 81B1 - 534.52 chở vợ lưu thông trên đường Hồ Chí Minh  theo hướng Pleiku – Kon Tum. Khi đến đoạn Km 1591+300 (phường Yên Thế, TP. Pleiku) thì tông vào xe tải BKS: 81C - 064.54 do anh Phan Trung Viện (trú tại Gia Lai) điều khiển cùng chiều. Một nhân chứng tại thời điểm xảy ra tai nạn cho biết, chiếc xe tải đang bật đèn tín hiệu xin đường tấp vào lề phải thì chiếc xe mô tô lao thẳng vào đuôi xe.

Một số người thân của nạn nhân cho biết, chiều tối 23/1, cả hai vợ chồng anh Long đi đến một nhà người thân để chơi. Trước khi ra về, anh Long đã có uống một ít rượu. Được biết, anh Long và vợ chỉ vừa cưới nhau chưa đầy một năm.

Sau khi vụ TNGT xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Gia Lai đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông. Thường trực Ban ATGT tỉnh Gia Lai cũng có mặt nắm thông tin và chỉ đạo điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên.

Tin & ảnh: Quế Mai

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Pleiku: Tông xe tải, hai vợ chồng trẻ tử vong tại chỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO