TP. Pleiku: Cháy lớn, một căn nhà bị thiêu rụi

21/10/2015 00:00

  (TN&MT) – Bị "bà hỏa" viếng thăm, một căn nhà 2 lầu tại địa chỉ 22/84, đường Cù Chính Lan, TP. Pleiku (Gia Lai) đã bị thiêu rụi gần như hoàn toàn....

 

(TN&MT) – Bị “bà hỏa” viếng thăm, một căn nhà 2 lầu tại địa chỉ 22/84, đường Cù Chính Lan, TP. Pleiku (Gia Lai) đã bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. 

Vụ cháy xảy ra vào khoảng gần 14 giờ ngày 21/10. Theo người dân xung quanh, căn nhà bị cháy của bà Tuyến (chưa rõ họ), hiện đang được treo biển bán. Thời điểm bị cháy trong nhà không có ai, các cửa sổ bằng kính đều đóng kín, chỉ có cửa chính mở. Ngọn lửa bắt đầu từ trên tầng 2 của căn nhà, và dần lan rộng ra với tốc độ nhanh. Người dân đã dùng vòi nước xịt qua cửa sổ nhằm ngăn cản ngọn lửa.

Nhận được tin báo của người dân, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an tỉnh Gia Lai đã điều động 4 xe cứu hỏa với hơn 30 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy. Sau 20 phút dồn toàn lực lượng đập cửa kính để phun nước dập lửa và tháo mái tôn cho khói thoát ra, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Tại hiện trường, cầu thang và lầu 2 của căn nhà bị thiêu cháy hoàn toàn. Phòng khách dưới lầu 1 cũng bị lửa đốt cháy gần hết, chỉ còn lại khu nhà bếp chưa bị ảnh hưởng gì. Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê thiệt hại.

Quế Mai

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Pleiku: Cháy lớn, một căn nhà bị thiêu rụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO