TP.HCM: Lại phát hiện thi thể người trôi trên sông

26/03/2015 00:00

(TN&MT) – Đến 17 giờ chiều 25/3, công ty TNHHH Môi trường Đô thị TP.HCM chuyển thi thể người này về nhà xác Bình Hưng Hòa nhằm phục vụ điều tra.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, một số người dân ngụ trên đường Phú Mỹ (phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) phát hiện một thi thể nam giới nằm sấp, trôi lềnh bềnh dưới nước khuất sau chiếc xà lan đậu gần bờ. Nhiều người sau đó dùng dây buộc thi thể để đừng để nước cuốn đi rồi trình báo với công an phường 22, quận Bình Thạnh.

........
 

Ít phút sau khi nhận tin báo từ người dân, công an phường 22 có mặt bảo vệ hiện trường. Nhân viên pháp y quận Bình Thạnh cũng có mặt và khám nghiệm pháp y.

 

Theo đó, thi thể là nam giới khoảng 35 tuổi, trên người mặc quần tây và áo sơ mi đen, dây lưng màu nâu, không mang theo giấy tờ tùy thân.

...........
 

Cũng từ khám nghiệm tử thi, phát hiện trên thi thể người đàn ông có một chiếc điện thoại di động hiệu LENOVO.

 

Đến 17 giờ, sau khi hoàn tất khám nghiệm tại hiện trường, nhân viên Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP được giao nhiệm vụ chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra nguyên nhân tử vong và danh tính người đàn ông này.

 

Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Lại phát hiện thi thể người trôi trên sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO