TP.HCM: Cháy sát chợ Bàn Cờ, hàng trăm người hoảng loạn

21/12/2013 00:00

Một căn nhà nằm sát chợ Bà Cờ, phường 3, quận 3, TP.HCM bất ngờ bốc cháy khiến hàng trăm người dân cùng tiểu thương hoảng loạn, di dời đồ đạc ra ngoài.

Một căn nhà nằm sát chợ Bà Cờ, phường 3, quận 3, TP.HCM đã bất ngờ bốc cháy khiến hàng trăm người dân cùng tiểu thương hoảng loạn, di dời đồ đạc ra ngoài.
   
Các chiến sĩ khó tiếp cận điểm cháy.
   
  Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 20/12, tại căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm 51 đường Cao Thắng, phường 3, quận 3, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu, khi đó trong nhà có 4 người đang ngồi ăn cơm thì được người dân hô hoán có cháy trên tầng 3. Lúc này tất cả mọi người đã tháo chạy ra ngoài an toàn. Nhiều người dân xung quanh đã dùng hàng chục bình CO2 để dập lửa, nhưng không hiệu quả. Sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng sang các tầng thấp hơn.
   
Nhiều đồ đạc trên tầng 3 bị cháy rụi.
   
  Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 đã huy động 4 xe nước cùng 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do đám cháy xảy ra trong hẻm nhỏ, gần chợ Bàn Cờ nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.
   
  Tại hiện trường, toàn bộ tầng 3 của ngôi nhà bị thiêu rụi, đồ đạc ở các tầng còn lại bị cháy sém.
   
Hàng trăm người dân hoảng loạn.
   
  Đến 12h30 đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được làm rõ.
   
Theo Dân trí
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Cháy sát chợ Bàn Cờ, hàng trăm người hoảng loạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO