Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco) giới thiệu chào bán cổ phần Nhà nước

07/12/2017 18:14

(TN&MT) - Chiều ngày 29/11/2017, tại Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE), Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco - mã cổ...

(TN&MT) - Chiều ngày 29/11/2017, tại Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE), Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco - mã cổ phiếu: SAB) đã tổ chức buổi roadshow tiếp theo cho các nhà đầu tư nhằm chào bán cổ phần nhà nước tại Sabeco. Tham dự có đại diện Bộ Công Thương có Trương Thanh Hoài, Cục trưởng Cục Công nghiệp thuộc Bộ Công Thương), Ban Lãnh đạo Sabeco, nhiều nhà đầu tư trong, ngoài nước và đông đảo cơ quan thông tấn báo chí.
 
Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco) giới thiệu chào bán cổ phần Nhà nước

Tại buổi roadshow này, đại diện Sabeco đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích đến giới đầu tư như: Hệ thống các công ty con, các công ty liên doanh, liên kết; mạng lưới phân phối sản phẩm; hoạt động quảng bá thương hiệu; tình hình sản xuất kinh doanh trong toàn hệ thống và đặc biệt là kết quả sản xuất kinh doanh trong 3 năm gần nhất; tình hình tài chính hiện nay và kế hoạch kinh doanh năm tiếp theo. Năm 2016, tốc độ tăng trưởng doanh thu thuần tăng gần 13% với năm 2015, tỷ lệ lợi nhuận sau thuế /doanh thu thuần đạt 15,7%... Hiện, Sabeco chiếm 40,9% thị phần bia tại Việt Nam và xuất khẩu trên 30 nước trên thế giới trong đó có những thị trường khắt khe. Việt Nam nằm trong top 25 quốc gia tiêu thụ bia hàng đầu thế giới và top 3 quốc gia tiêu thụ bia Châu Á. 

Trước đó, ngày 24/11 tại Singapore và 27/11 tại Vương Quốc Anh, Bộ Công Thương đã tổ chức thành công roadshow giới thiệu thiệu về đợt chào bán cổ phần nhà nước tại Sabeco. Tại các roadshow này, trên 80 tổ chức (là các quỹ đầu tư trong đó có nhiều quỹ đầu tư trên thế giới có quy mô lớn, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đồ uống thuộc nhóm lớn nhất thế giới) đã được Sabeco giới thiệu về cơ cấu tổ chức, thế mạnh, quá trình sản xuất kinh doanh, lực lượng lao động, chiến lược và kế hoạch kinh doanh các năm tiếp theo… và trả lời các thông tin cần thiết. Tại các Roadshow này, các nhà đầu tư bày tỏ sự quan tâm và đánh giá rất cao về hoạt động và hiệu quả sản xuất kinh doanh của Sabeco. Để tạo điều kiện và cung cấp đầy đủ thông tin đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư cổ phiếu vào Sabeco, sau buổi Roadshow ngày 29/11/2017, trong 10 ngày tiếp theo (kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật), Sabeco sẵn sàng đón tiếp các nhà đầu tư tiềm năng tới làm việc và trao đổi để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề sản xuất, kinh doanh của Sabeco.

Với chiến lược phát triển sẽ đưa Sabeco tiếp tục dẫn đầu ngành Bia tại Việt Nam, có vị trí trong khu vực và quốc tế, động lực để phát triển của công ty là minh bạch, rõ ràng, gia tăng sản phẩm mới, đổi mới cơ cấu bán hàng và nâng cao sức cạnh tranh trên mọi lĩnh vực. Những gì Sabeco đã đạt được thể hiện qua kết quả sản xuất kinh doanh những năm gần đây, sự uy tín và vị trí của Sabeco trên thị trường trong nước và quốc tế, mã cổ phiếu SAB của Sabeco đang là một trong những mã chứng khoán “hot” nhất đang thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư trên thị trường chứng khoán.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco) giới thiệu chào bán cổ phần Nhà nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO