TNR Grand Palace Thái Bình, chất riêng làm nên thương hiệu

Thu Nga| 22/10/2020 17:13

(TN&MT) - TNR Holdings Vietnam cho biết sự kiện mang tên “TNR Grand Palace Thái Bình - Kết nối tinh hoa - Lan tỏa hạnh phúc” vừa diễn ra sôi động, hoành tráng tại Khách sạn Dầu Khí, TP. Thái Bình, đánh dấu sự hiện diện của đơn vị này tại nơi đây.

Sự xuất hiện của TNR Grand Palace Thái Bình hứa hẹn mang đến sự chuyển mình tích cực cho thị trường bất động sản Thái Bình

Trong không gian kiến trúc đương đại sang trọng bậc nhất thành phố Thái Bình - Khách sạn Dầu khí, Lễ ra mắt dự án “TNR Grand Palace Thái Bình - Kết nối tinh hoa  - Lan tỏa hạnh phúc” đã thu hút sự tham dự của đông đảo khách mời, nhà đầu tư và đối tác. Đây là một trong những sự kiện quan trọng có quy mô lớn, được đầu tư bài bản, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt với TNR Holdings Vietnam.

Ông Đỗ Mạnh Dũng, Phó Tổng Giám đốc TNR Holdings Vietnam phát biểu taị Lễ ra mắt dự án TNR Grand Palace Thái Bình

Ông Đỗ Mạnh Dũng, Phó tổng giám đốc TNR Holdings Vietnam cho biết: “TNR Grand Palace Thái Bình là dự án đầu tiên và trọng điểm của chúng tôi tại thị trường Thái Bình, với định hướng phát triển khu đô thị mới thông minh, tiện ích đẳng cấp, gắn liền với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đây sẽ là viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho TNR Holdings Vietnam xây dựng và phát triển thêm hàng loạt dự án mới tại Thái Bình trong thời gian tới”.

Chương trình quy tụ nhiều màn trình diễn công phu, sáng tạo, được kết nối với nhau theo các mạch nội dung: Giới thiệu đơn vị quản lý và phát triển TNR Holdings Vietnam; chính thức ra mắt dự án TNR Grand Palace Thái Bình. Chương trình đã mang đến cho khách mời góc nhìn chân thực, sống động nhất về những “chất” riêng làm nên thương hiệu TNR Holdings Vietnam.

Thông qua chương trình này, TNR Holdings Vietnam muốn gửi gắm thông điệp: Với niềm tin mà khách hàng trao gửi, cùng sự tận tâm, tỉ mỉ, cũng như chữ “Tín” trong giá trị cốt lõi xuyên suốt quá trình hoạt động, TNR Holdings Vietnam sẽ tạo nên những tuyệt phẩm hoàn mỹ, sang trọng, xứng tầm đẳng cấp dành cho mỗi khách hàng.

Nhà đầu tư, người dân địa phương quan tâm và bày tỏ niềm phấn khởi khi dự án hiện diện tại thành phố Thái Bình

Đặc biệt, sự kiện ra mắt của TNR Grand Palace Thái Bình chính là dấu ấn khởi đầu của TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) tại thị trường Thái Bình với tầm nhìn chiến lược: kiến tạo lối sống mới, góp phần thay đổi diện mạo của đô thị năng động, hiện đại bậc nhất  miền Bắc. Đây cũng là sự kiện quan trọng hướng đến chào mừng 25 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam (1996 - 2021).

Thành quả bước đầu cho những tâm huyết của TNR Holdings Vietnam với dự án này chính là  giải thưởng “Thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất” (Best Condo Landscape Architectural Design) do PropertyGuru Vietnam Property Awards trao tặng. Đây là giải thưởng danh giá dành cho những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam cùng hệ thống chấm giải độc lập và đơn vị giám sát uy tín trên thị trường quốc tế.

Trao quà cho khách hàng may mắn tại sự kiện

TNR Grand Palace Thái Bình được đánh giá cao bởi việc chú trọng phát triển đồng bộ nhiều tiện ích cảnh quan như hệ thống đường dạo 3D, tháp cây ánh sáng năng lượng mặt trời, khu tiện ích vườn Nhật… Ngoài ra, tùy theo sở thích của từng gia chủ, căn hộ có thể bổ sung những tiện ích đẳng cấp như: thiết bị điều khiển nhà thông minh, hệ thống chiếu sáng, điều chỉnh nhiệt độ thông minh… Tất cả tạo nên một khu đô thị thông minh theo tiêu chuẩn hạng sang. Dự án đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là một trong những điểm sáng của thị trường bất động sản sở tại những tháng cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNR Grand Palace Thái Bình, chất riêng làm nên thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO