TNG Holdings Việt Nam tài trợ làm đường nông thôn tại Hà Nam

29/06/2018 10:04

(TN&MT) - Ngày 28/6/2018, UBND huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam đã tổ chức Lễ Tiếp nhận tài trợ từ Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam để xây dựng, cải tạo tuyến đường huyện ĐH10. Đây là tuyến đường huyết mạch trong liên kết vùng, vừa đảm bảo thông thương, vừa làm nhiệm vụ an ninh quốc phòng.

TNG Holdings Việt Nam

Tuyến đường nội huyện ĐH10 có chiều dài 8,5km chạy qua 5 xã của huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam: Liêm Thuận, Thanh Lưu, Liêm Sơn, Thanh Hương và Thanh Tân. Với số tiền tài trợ 2 tỷ đồng từ TNG Holdings Việt Nam, đoạn Km0+00-Km1+612,47 của đường ĐH10 được nâng cấp để phù hợp với quy hoạch phát triển giao thông của tỉnh. Sau khi được cải tạo, nâng cấp, tình trạng giao thông trên tuyến đường này sẽ được cải thiện, đáp ứng nhu cầu đi lại, giao lưu buôn bán ngày càng tăng cao của người dân địa phương.

Đại diện chính quyền địa phương ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của TNG Holdings Việt Nam trong hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn huyện Thanh Liêm. Công trình cải tạo đường ĐH10 có ý nghĩa thiết thực, góp phần cải thiện cơ sở vật chất, thay đổi diện mạo, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ngoài hoạt động trên, trong nhiều năm qua, TNG Holdings Việt Nam thường xuyên triển khai nhiều hoạt động tài trợ, ủng hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, xây dựng nhà tình nghĩa, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, các chương trình hỗ trợ người nghèo, học sinh nghèo vượt khó học giỏi,… đóng góp tích cực vào các hoạt động vì cộng đồng.

Sau hơn 22 năm xây dựng và phát triển, TNG Holdings Việt Nam đã và đang trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu, phạm vi hoạt động trên khắp cả nước trong các lĩnh vực: đầu tư phát triển khu công nghiệp, kinh doanh bất động sản, tiêu dùng bán lẻ, thương mại dịch vụ, khách sạn,…

Chi tiết liên hệ: Chị Vũ Thị Trang Nhung

Điện thoại: 0243 771 8989   Máy lẻ: 8933

Di động: 0989904390

Email: nhungvtt2@tng-holdings.vn

 
TNR Holdings Việt Nam 4
    
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNG Holdings Việt Nam tài trợ làm đường nông thôn tại Hà Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO