Tình “tay ba”: 2 vào tù, 1 vào bệnh viện

03/06/2014 00:00

(TN&MT) - Hai đối tượng vào tù là Đặng Thế Bảo (SN 1983, ngụ tỉnh Vĩnh Long) và Trần Thị Hồng Gấm (SN 1993, ngụ tỉnh Đồng Nai).

   
(TN&MT) - Hai đối tượng vào tù là Đặng Thế Bảo (SN 1983, ngụ tỉnh Vĩnh Long) và Trần Thị Hồng Gấm (SN 1993, ngụ tỉnh Đồng Nai). Bảo  bị tuyên 9 năm tù về tội “giết người”, còn Gấm 1 năm tù về tội “không tố giác tội phạm”. Người nhập viện là Lê Chí Cường (SN 1987).
   
   
  Ngày 3/6, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TPHCM đã tuyên án như trên. Theo cáo trạng, Gấm có quan hệ tình cảm với anh Lê Chí Cường, rồi lại tiếp tục quen và có tình cảm với Bảo. Chiều ngày 23/7/2012, Bảo đến nhậu với cha dượng của Gấm tại quận Bình Tân, TPHCM. Sau đó, Bảo lấy xe chở Gấm đi ăn tối. Khi cả hai chạy xe ra tới đầu hẻm thì thấy Cường nên Bảo quay đầu xe lại. Cường và một thanh niên đi cùng đuổi theo Bảo. Chạy được một đoạn thì Bảo vấp té, đúng lúc này Cường và người thanh niên kia đuổi kịp dùng tay chân đánh Bảo. 
   
  Bảo rút dao chống cự đâm trúng cổ, gáy, cánh tay, nách trái của Cường. Sau đó Bảo chạy về nhà lấy quần áo rồi cùng Gấm bỏ trốn về Trà Vinh. Ngày 26/7/2012, Bảo và Gấm đến công an quận Bình Tân đầu thú.
   
  Với hành vi của mình phạm tội của mình, sáng 3/6, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TPHCM đã tuyên mức án trên.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình “tay ba”: 2 vào tù, 1 vào bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO