Tiền Giang: Xảy ra vụ cháy lớn tại nhà máy giấy

26/08/2019 15:41

(TN&MT) - Rạng sáng 26/8, một vụ cháy lớn xảy ra tại một nhà máy chuyên sản xuất giấy, bao bì trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Lực lượng chức năng đã tập trung chữa cháy và xác minh, làm rõ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn này.

chay
Lực lượng chức năng khống chế đám cháy

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 1 giờ 30 phút sáng 26/8, nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH Tấn Dũng tại xã Kim Sơn, huyện Châu Thành (Tiền Giang) bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội từ kho chứa hàng rộng khoảng 3.000m2 của Công ty. Những người có mặt tại nhà máy dùng các phương tiện, vận dụng tại chỗ để khống chế ngọn lửa nhưng không hiệu quả.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Tiền Giang đã khẩn trương huy động nhiều phương tiện chuyên dùng, cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do nhà máy dự trữ hàng trăm tấn giấy vụn, bao bì thành phẩm rất nhạy cháy nên ngọn lửa lây lan nhanh và khó dập tắt. Đến hơn 9 giờ sáng cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế.

Theo cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang, vụ cháy không bị thiệt hại về người, nhưng phần lớn tài sản trong nhà máy đã bị lửa thiêu rụi. Trong thời điểm xảy ra cháy, doanh nghiệp này không có hoạt động, chỉ có 02 nhân viên bảo vệ trực. Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Xảy ra vụ cháy lớn tại nhà máy giấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO