Tiền Giang: Doanh nghiệp gây ô nhiễm, 1 người ngất xỉu

14/01/2015 00:00

Việc gây ô nhiễm của doanh nghiệp khiến một người dân bị nôn ói, ngất xỉu, đe dọa đến sức khỏe nên gia đình phải đưa bà đến cơ sở y tế điều trị.

   
Sáng 13/1, do mùi hôi thối bốc ra từ  Công ty trách nhiệm hữu hạn, thương mại dịch vụ, vận tải Hoàng Việt, ấp Mỹ Hòa, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang ngày càng trầm trọng dẫn đến bà Phạm Thị Ngọc Thu - người dân ở gần doanh nghiệp này bị nôn ói, ngất xỉu, đe dọa đến sức khỏe nên gia đình phải đưa bà đến cơ sở y tế điều trị. Rất may bệnh nhân này được cứu chữa kịp thời không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng. 
   
   
  Trước đó, người dân đã thông báo đến các ngành chức năng thành phố Mỹ Tho và tỉnh Tiền Giang đã nhiều lần đến kiểm tra nhưng vẫn chưa có biện pháp chế tài nào đủ sức buộc chủ doanh nghiệp này khắc phục ô nhiễm môi trường. Riêng việc ông Nguyễn Trung Hưởng, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn, thương mại dịch vụ, vận tải Hoàng Việt trước đây vào đêm tối đã xâm phạm gia cư bất hợp pháp, truy sát dân và đập phá tài sản của công dân đến nay vẫn chưa được xử lý gây bức xúc trong dân. 
   
  Người dân ấp Mỹ Hòa, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho cho biết, do ô nhiễm môi trường từ doanh nghiệp này đã làm cuộc sống, sinh hoạt bị xáo trộn, một số người có ý định đi tìm nơi ở khác./.
   
Theo VOV.VN
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Doanh nghiệp gây ô nhiễm, 1 người ngất xỉu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO