Tiền Giang Bắt nhóm thanh niên mang súng vào bệnh viện truy sát kẻ giết bạn

15/12/2017 00:00

<!--[if gte mso 9]><xml><o:DocumentProperties><o:Version>12.00</o:Version></o:DocumentProperties></xml><![endif]-->

   Sau khi nhóm thanh niên phát hiện người vừa đâm chết bạn mình đang khâu vết thương ở bệnh viện, cả nhóm mang hung khí và súng bắn đạn cao su đến bệnh viện để “xử” đối thủ.    

Chiều ngày 14/12, công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và bắt tạm giam 2 tháng đối với các nghi phạm gồm Ngô Quốc Toàn, Thạch Minh Quân và Nguyễn Thanh Triều để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng tại bệnh viện Quân y 120.


3 nghi phạm vừa bị công an bắt
3 nghi phạm vừa bị công an bắt

 

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 18h ngày 4/9/2017, nhóm của Ngô Quốc Toàn (21 tuổi, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho), Thạch Minh Quân (20 tuổi, ngụ phường 3, TP Mỹ Tho), Phan Quốc Thái (20 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho), Nguyễn Thanh Triều (19 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho), Lê Chí Khương (21 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) và Bùi Minh Tuấn (20 tuổi, ngụ phường 4, TP Mỹ Tho) rủ nhau mang hung khí đến Bệnh viện Quân y 120 trên QL60 thuộc phường 6, TP. Mỹ Tho để đánh Cao Quốc Ân (35 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) khi biết Ân đang khâu vết thương ở bệnh viện Quân y 120. Cả nhóm đến đánh Ân vì trước đó, Ân dùng hung khí đâm chết Trần Nhựt Minh (21 tuổi, ngụ phường 2, TP Mỹ Tho).

Hôm đó, cả nhóm đi trên 3 xe mô tô và thủ sẵn trong người 3 con dao bấm, 1 khẩu súng bắn đạn cao su, 1 súng bút để tìm Ân truy sát. Khi đến bệnh viện Quân y 120 thì Khương, Thái và Tuấn đậu xe chờ ở ngoài cổng bệnh viện, Toàn, Triều và Quân mang hung khí vào bệnh viện tìm Ân.


Hung khí của các đối tượng bị công an thi giữ
Hung khí của các đối tượng bị công an thi giữ

 

Khi nhóm này phát hiện Ân đang khâu vết thương ở khoa cấp cứu thì Toàn và Triều xông vào dùng dao đâm vào tay và vai của Ân. Riêng Quân dùng súng bắn đạn cao su bắn Ân 2 phát nhưng không trúng.

Lập tức Nguyễn Xuân Khoa (27 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) và Nguyễn Hải Cường (30 tuổi, ngụ phường 7, TP Mỹ Tho) bạn của Ân đứng can ngăn nên Toàn, Triều và Quân cùng đồng bọn bỏ đi. Sau đó Ân nhờ Khoa và Cường chở sang một bệnh viện ở tỉnh Bến Tre điều trị.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an đã thu giữ được hung khí và súng của nhóm thanh niên sử dụng. Sau khi củng cố chứng cứ, hồ sơ, Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với các nghi can.

Theo Báo Dân trí

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang Bắt nhóm thanh niên mang súng vào bệnh viện truy sát kẻ giết bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO