Tiệm vàng bị “ẵm” gần 90 cây vàng

03/10/2018 10:19

Công an tỉnh Tây Ninh phát hiện lúc 2h47 phút ngày 30/9, có 1 đối tượng nam khoảng 25 tuổi cắt mái lợp trần nhà đột nhập vào trong tiệm vàng.

Chiều 2/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã phối hợp cùng Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy bắt thủ phạm trộm gần 90 cây vàng tại tiệm vàng Phước Việt, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu.

cuop vang qafn
Hình ảnh đối tượng được camera ghi lại (ảnh do Công an cung cấp)

Theo cơ quan Công an, nhận tin báo của người dân về vụ trộm cắp tài sản tại tiệm vàng Phước Hiệp thuộc ấp Phước Đức A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, do anh Đặng Phước Việt (40 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu) làm chủ. Công an huyện Gò Dầu nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trích xuất camera tại tiệm vàng và lấy lời khai của nạn nhân.

Qua điều tra, Công an tỉnh Tây Ninh phát hiện lúc 2h47 phút ngày 30/9, có 1 đối tượng nam khoảng 25 tuổi cắt mái lợp trần nhà đột nhập vào trong tiệm vàng mở tủ trưng bày lấy trộm số vàng trên. Sau đó, đối tượng đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Thời điểm xảy ra vụ trộm, không có người ở lại tiệm vàng. Vợ chồng chủ tiệm đóng cửa về nhà riêng để ngủ./.
 

Truy tìm nam thanh niên nghi cầm súng cướp tiệm vàng

Ngày 2/10, Công an tỉnh Nam Định cho biết, Công an huyện Giao Thuỷ đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ việc cướp tiệm vàng bất thành trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 30/9, tại tiệm vàng Quang Thắng (huyện Giao Thuỷ) có một nam thanh niên mặc quần bò đen, áo chống nắng và đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang vào hỏi mua nhẫn cưới. Lúc này, nam thanh niên trên hỏi mua nhẫn cưới hơn 3 triệu đồng, sau đó lại hỏi mua dây vàng ta khoảng 5 chỉ.

Chị H chủ cửa hàng cho biết, người khách này sau một hồi lựa chọn, thì bảo tính tiền. Do thấy đối tượng này có nhiều biểu hiện lạ, nên chị H đã đứng quan sát kỹ. Sau khi tính tiền xong, đối tượng này chưa trả tiền mà nói để lựa chọn lại dây khác.

Lúc này, bất ngờ đối tượng rút một vật giống súng (được che đậy bởi chiếc khăn mặt màu vàng) mang ra doạ nhân viên bắt đưa dây vàng cho hắn, không hắn sẽ bắn. Nhân viên của chị H đã nhanh tay giằng lại được dây vàng, đồng thời hô hoán mọi người ở trong nhà chạy ra thì đối tượng này bỏ chạy ra ngoài và trốn thoát.

Sau khi nhận được trình báo của chị H, Công an huyện Giao Thủy đã đến hiện trường lấy lời khai của những người có mặt tại đây, trích xuất camera của tiệm vàng điều tra sự việc.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ./.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiệm vàng bị “ẵm” gần 90 cây vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO