TIE tài trợ độc quyền 2,5 tỉ đồng cho giải thưởng Lê Quý Đôn

07/11/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 7/11/2016, tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Nở (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra buổi giao lưu Giải thưởng Lê Quý Đôn năm...

 

(TN&MT) - Ngày 7/11/2016, tại trường Tiểu học Nguyễn Văn Nở (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra buổi giao lưu Giải thưởng Lê Quý Đôn năm học 2016 – 2017.

Tại buổi giao lưu, ông Lê Chí Trung, đại diện đơn vị tài trợ cho chương trình đánh giá: “Giải thưởng Lê Quý Đôn năm học 2016 – 2017 đã thu hút được sự tham gia tích cực, nhiệt tình của đông đảo học sinh và nhà trường, của quý thầy cô và quý phụ huynh học sinh, có sức lan tỏa trên cả nước. Đây cũng là một hoạt động tạo sân chơi sôi động và thật nhiều ý nghĩa, cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn học sinh”.

Được biết, Giải thưởng Lê Quý Đôn đã nhận được sự tài trợ độc quyền của Công ty Cổ phần Văn hóa TIE (Cty TIE) trong 5 năm liên tiếp từ năm học 2016 đến hết năm học 2021, với kinh phí hơn 2,5 tỷ đồng. Cty TIE là đơn vị sản xuất, phân phối tập vở học sinh, sinh viên, văn phòng phẩm và các sản phẩm về văn hóa. Ngoài ra, Cty TIE còn tham gia tài trợ độc quyền cho chuyên mục “Chữ đẹp Nhi đồng” trên báo Nhi đồng thành phố 5 năm 2016 – 2021.

Công ty cổ phần Văn hóa TIE là đơn vị sản xuất và phân phối tập vở học sinh, sinh viên, các loại văn phòng phẩm và nhiều sản phẩm văn hóa trên toàn quốc. Ông Trần Thế Vinh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP TIE cho biết: Với phuơng châm đồng hành với những uớc mơ, TIE mong muốn đem đến cho mọi nguời những sản phẩm phù hợp trong quá trình học tập và làm việc. Đặc biệt là sản phẩm Tập học sinh chất luợng tốt, đạt tiêu chuẩn không lem, không hại mắt với độ trắng sáng phù hợp cùng những trang bìa đẹp mắt đa dạng từ những chất liệu rõ nguồn gốc. Qua đó đáp ứng những yêu cầu cao nhất về đảm bảo sức khoẻ cho nguời tiêu dùng với mong muốn góp phần vào việc học tốt của các bạn học sinh thân yêu.

Vĩnh Yên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TIE tài trợ độc quyền 2,5 tỉ đồng cho giải thưởng Lê Quý Đôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO