Thuduc House khởi công 2 dự án BĐS mới đầy tiềm năng

16/04/2018 17:56

(TN&MT) - Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) đã tổ chức Lễ khởi công dự án căn hộ TDH – River View. Dự án có vị trí đắc địa với 3 mặt giáp sông nước, tọa lạc tại khu nhà ở Bình Chiểu, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

TDH 1
Lễ khởi công dự án căn hộ TDH – River View

Dự án TDH – River View do Thuduc House làm chủ đầu tư, đơn vị thầu chính là Công ty TNHH Xây dựng An Phong. Đây là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, nằm trong phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình - khá và được phân phối độc quyền bởi Công ty CP Bất động sản UniHomes. TDH – River View từ lúc khởi công cho đến lúc bàn giao nhà cho khách hàng dự kiến trong khoảng 18 tháng.

Với ưu điểm 3 mặt giáp sông cùng thiết kế căn hộ theo phong cách Nhật Bản. TDH – River View là nơi an cư gần gũi, hài hòa với thiên nhiên do dự án gần cạnh công viên lớn hiện hữu cho toàn khu và các công viên nhỏ, trường học nằm rải rác trong bán kính 100m. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống đường nội bộ rộng thoáng, đường bờ kè dọc sông nước bao quanh dự án.

TDH – River View cao 16 tầng có diện tích 3.754,5 m2, tổng diện tích xây dựng 19.790,76 m2. Song song vị trí thuận lợi, TDH – River View phục vụ cư dân với đầy đủ tiện ích như: khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, phòng tập gym, spa, trường học các cấp… đáp ứng đầy đủ an sinh cộng đồng. TDH – River View cũng là dự án hiếm hoi sở hữu mặt view sông nước khoáng đạt.

Với ưu điểm này, TDH – River View không chỉ mang trong mình không gian sống hài hòa thiên nhiên, mà còn có những ưu điểm đặc trưng về phong thủy, giúp cân đối vượng khí, bình ổn tài vận, phù hợp với những khách hàng mua nhà để ở cũng như những nhà đầu tư. Nhất là mỗi căn hộ tại đều có ban công và lô gia càng tạo sự thuận thiện, tối ưu không gian căn hộ dành cho gia chủ.

TDH 2
Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ TDH – River View

Đặc biệt vào cuối năm 2019, TDH – River View sẽ hưởng lợi từ tuyến đường Vành đai 2 được hoàn tất nối thẳng vào cầu Gò Dưa sẽ kết nối trực tiếp 3 trục đường là xa lộ Hà Nội, đại Lộ Phạm Văn Đồng và quốc lộ 1A, tạo sự kết nối thuận tiện tới các khu vực ngoại tỉnh, mở ra cơ hội làm việc cho dân cư vùng ven.

Với những thông tin trên cùng những hoạt động đã đưa vào thực tế tại đây. TDH – River View hứa hẹn sẽ mang tới không gian sống hài hòa giữa thành thị và thiên nhiên ngay trong lòng khu Bắc Sài Gòn. TDH – River View đánh dấu sự hiện diện của một khu dân cư hiện đại, văn minh trong tương lai, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, an cư lâu dài của cư dân sinh sống tại dự án.

Đây cũng là thời điểm và cơ hội tốt nhất dành cho những khách hàng đầu tư hoặc mong muốn an cư tại một khu phố hiện đại, kết nối đến trung tâm Quận 1 nhanh chóng và thuận lợi. Hạ tầng kết nối giao thông đang phát triển mạnh mẽ và dần được hoàn thiện là lực đẩy quan trọng cho thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM.

TDH 3
Lễ khởi công dự án căn hộ Citrine Apartment

Đầu tháng 4/2018, Thuduc House cũng đã tổ chức Lễ khởi công dự án căn hộ Citrine Apartment. Đây là dự án mới của Thuduc House chuẩn bị chào bán ra thị trường, dự kiến vào tháng 9/2018. Citrine Apartment tọa lạc tại đường Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Q. 9, TP.HCM, gồm: 225 căn hộ với diện tích nhỏ - vừa, từ 45,9 – 72,6 m2 và 01 khu thương mại ở tầng 1.

Mức giá trung bình căn hộ khoảng từ 1,2 – 1,9 tỷ đồng/căn (đã bao gồm VAT) và tính theo diện tích thông thủy. Thời gian thanh toán trong 18 tháng. Bên cạnh đó, Thuduc House còn liên kết với Ngân hàng TPBank bảo lãnh và cho vay, để cung cấp cho khách hàng chính sách và thời hạn vay ưu đãi nhất, áp dụng riêng đối với khách hàng mua căn hộ Citrine Apartment.

Tiếp nối những thành công với phân khúc trung bình cho dòng sản phẩm căn hộ S-Home, được thiết kế an toàn và đẹp với nhiều tiện ích kèm theo; các dự án căn hộ của Thuduc House sau khi đưa ra thị trường được tiêu thụ tốt và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo lượng khách hàng quan tâm. Tất cả tạo nền tảng vững vàng cho dự án mới này, có tên thương hiệu là Citrine Aparment.

Citrine Apartment và TDH – River View ra đời được xem như đón nhận những cơ hội thuận lợi khi các cơ sở hạ tầng và giao thông trọng điểm khu Đông dần được hoàn tất. Theo quy hoạch đến 2025 khu vực này sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của TP.HCM làm cho các dự án BĐS khu vực vốn đã thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, nay càng có thêm lợi thế nhờ hạ tầng kết nối xuyên suốt.

Về tiến độ thực hiện dự án, phần lớn giao dịch đến từ các dự án sở hữu vị trí chiến lược, đặc biệt, tiến độ thi công được chủ đầu tư cam kết cũng là một trong những yếu tố bảo chứng về chủ đầu tư uy tín và có tiềm lực tài chính. An toàn hơn cho dòng tiền đầu tư của khách hàng. Citrine Apartment từ lúc khởi công cho đến lúc bàn giao nhà cho khách hàng dự kiến trong khoảng 18 tháng.

TDH 4
Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Citrine Apartment

Cũng với vị trí đẹp, Citrine Apartment tọa lạc ngay mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú, P.Phước Long B, Q.9 với khu dân cư sầm uất, đối diện là Khu phức hợp Phước Long Spring Town 3,7ha (đã được Thuduc House đầu tư phát triển và bàn giao cho cư dân từ năm 2014), ngay cạnh Trường Cao đẳng Công Thương TP.HCM, chỉ cách ga Bình Thái của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên khoảng 500m.

Dự án có tổng diện tích 17.184m2 bao gồm 40 căn nhà phố liên kế, đường nội bộ rộng thoáng, khu công viên và nhà trẻ được đầu tư và xây dựng trong dự án nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân sống tại đây, Citrine Apartment với diện tích lộ giới 3.760m2, cao 15 tầng, gồm 225 căn hộ có diện tích từ 45.9m2 – 72.6 m2, đây là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, nằm trong phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình - khá.

Với những thông tin trên cùng những hoạt động đã đưa vào thực tế tại đây. Citrine Apartment đánh dấu sự hiện diện của một khu dân cư hiện đại, văn minh trong tương lai, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, an cư lâu dài của cư dân sinh sống tại dự án.

Đây cũng là thời điểm và cơ hội tốt nhất dành cho những khách hàng đầu tư hoặc mong muốn an cư tại một khu phố hiện đại, kết nối đến trung tâm Quận 1 nhanh chóng và thuận lợi. Hạ tầng kết nối giao thông đang phát triển mạnh mẽ và dần được hoàn thiện là lực đẩy quan trọng cho thị trường BĐS khu Đông TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuduc House khởi công 2 dự án BĐS mới đầy tiềm năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO