Thừa Thiên - Huế: Ngạt khí metan làm 2 người chết

11/04/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 11/4, tại Công ty Cổ phần Vinh Phát - doanh nghiệp chuyên sản xuất giấy đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 2 người chết và 4 người...


(TN&MT) - Ngày 11/4, tại Công ty Cổ phần Vinh Phát - doanh nghiệp chuyên sản xuất giấy ở Khu công nghiệp Phú Bài (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 2 người chết và 4 người khác nguy kịch.
   
Hiện trường vụ ngạt khí metan làm 2 người chết
   
  Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 20 phút ngày 11/4, một công nhân của công ty này chui xuống hầm lọc bột tái chế giấy để dọn vệ sinh thì bị ngạt khí rồi bất tỉnh dưới hầm. Lúc này, 5 công nhân ở gần đó lần lượt chui xuống hầm để ứng cứu cũng đều bị ngạt khí và mắc kẹt dưới hầm. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cử 2 tiểu đội đến ứng cứu và đưa các công nhân ra khỏi hầm.
   
  Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Ngọc Thành, Trương Đức Luận, Nguyễn Văn Phúc, Nguyễn Quang Vỹ, Lê Văn Vũ và Dương Đình Thuyên. Sau khi sơ cứu, lực lượng chức năng đưa các nạn nhân đến Bệnh viện T.Ư Huế cấp cứu nhưng 2 người trong số đó đã tử vong, 4 người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.
   
  Đại tá Lê Quốc Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, 6 công nhân của Công ty Cổ phần Vinh Phát gặp nạn là do họ bị ngạt khí me tan trong lúc chui vào hầm lọc bột tái chế giấy. 
   
Tin và ảnh: Xuân Lam
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên - Huế: Ngạt khí metan làm 2 người chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO