Thừa Thiên Huế: Khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34

18/12/2014 00:00

(TN&MT) - Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34 sẽ đánh dấu sự trở lại của thể loại phim 1 tập và tăng thời lượng phim tài liệu.

(TN&MT) - 20h30’ ngày 17/12 tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34. 
   
  Về dự buổi lễ ông Trần Bình Minh - Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam; ông Trương Minh Tuấn - Thứ trưởng Bộ Thông tin truyền thông. Về chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Nguyễn Văn Cao – Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế, đại diện các Đài truyền hình trên cả nước và đại diện các Đài truyền hình Campuchia, Lào, Hàn Quốc, Nhật Bản về tham dự buổi lễ.
   
   
 Một tiết mục đậm nét Huế trong lễ khai mạc.
   
  Lễ khai mạc mang đậm âm hưởng Huế đặc biệt có sự góp mặt của nghệ sĩ Quang Thọ với tác phẩm Gió lộng bốn phương, ca sĩ Quang Linh cùng nhiều tiết mục ca múa của các đoàn nghệ thuật đến từ các vùng miền trên cả nước.  
   
  Breaking News - Sức mạnh của chương trình thời sự; Truyền thông mới - Cơ hội và thách thức mới với các đài truyền hình là những vấn đề rất được quan tâm của ngành, được các chuyên gia quốc tế đến từ các Đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) và TBS (Nhật Bản) nhiệt tình trao đổi kinh nghiệm.
   
  Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34 là sự kiện lớn nhất trong năm của ngành truyền hình với sự tham gia của 100 đơn vị truyền hình trong cả nước, ban tổ chức đã nhận được hơn 500 tác phẩm. 
   
Tin, ảnh: Viết Toàn
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên Huế: Khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO