Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa tiếp công dân định kỳ tháng 6/2018

28/06/2018 14:08

(TN&MT) - Sáng ngày 28/6, tại Trụ sở tiếp công dân của Bộ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thị Phương Hoa đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ...

(TN&MT) - Sáng ngày 28/6, tại Trụ sở tiếp công dân của Bộ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thị Phương Hoa đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 06/2018. Tham dự buổi tiếp công dân có Chánh Thanh tra Bộ, đại diện lãnh đạo Vụ Pháp chế và Văn phòng Bộ.
 
Thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức tiếp công dân thường xuyên vào tất cả các ngày làm việc trong tuần. Định kỳ hàng tháng, lãnh đạo Bộ sẽ trực tiếp tiếp công dân vào ngày thứ Năm của tuần cuối tháng và tiếp đột xuất theo quy định để tiếp nhận, giải đáp và chỉ đạo giải quyết kịp thời các khiếu nại, tố cáo của người dân trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.
tiep cong dan
Nhiều ý kiến của công dân đã được phản ánh tới lãnh đạo Bộ TN&MT sáng 28/6
Tại buổi tiếp công dân định kỳ tháng 06/2018, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa trực tiếp lắng nghe, giải quyết khiếu nại của nhiều đoàn công dân khiếu nại, tố cáo về đất đai: vụ việc chưa được cấp sổ đỏ cho 54 hộ dân ở thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội; vụ tranh chấp đất đai ở huyện Kim Bảng, Hà Nam; vụ khiếu kiện về đất đai tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình …
 
Sau khi lắng nghe công dân trình bày, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa khẳng định, lãnh đạo và các cơ quan chức năng của Bộ Tài nguyên và Môi trường luôn lắng nghe và sẽ giải quyết những bức xúc, kiến nghị của người dân liên quan tới các vấn đề về tài nguyên môi trường theo đúng thẩm quyền.
 
Đối với các trường hợp khiếu nại, tố cáo nêu trên, Thứ trưởng và đại diện các đơn vị chức năng của Bộ sẽ nghiên cứu kỹ các nội dung, giấy tờ của các vụ việc để giải quyết theo thẩm quyền hoặc sẽ có văn bản đề nghị các địa phương rà soát, xác minh trả lời các hộ dân theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, cũng giải thích, hướng dẫn cụ thể trong từng vụ việc cho công dân tới các cơ quan chức năng có trách nhiệm và thẩm quyền giải quyết tại địa phương.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa tiếp công dân định kỳ tháng 6/2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO