Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương Hoa tiếp dân định kỳ tháng 1 năm 2018

25/01/2018 13:21

(TN&MT)- Sáng 25/1, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương Hoa đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 1 năm 2018. Đây là buổi tiếp định kỳ được thực hiện Luật Tiếp công dân và Nghị định số 64/2014/NĐ-CP của Chính phủ, hàng tháng, lãnh đạo Bộ TN&MT sẽ trực tiếp tiếp công dân vào tuần cuối của tháng để tiếp nhận, giải đáp và chỉ đạo giải quyết kịp thời các khiếu nại, tố cáo của người dân trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

a


Tại buổi tiếp lần này, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương đã lắng nghe ý kiến của 3 lượt công dân ở huyện Sơn Động (Bắc Giang); Kim Sơn (Ninh Bình) và Gia Lâm (Hà Nội) về khiếu nại, tố cáo liên quan tới lĩnh vực đất đai.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương cho rằng, lãnh đạo Bộ và các cơ quan chức năng của Bộ luôn lắng nghe những bức xúc, kiến nghị của nhân dân liên quan tới vấn đề tài nguyên môi trường, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý đất đai. Đối với các trường hợp khiếu nại, Bộ sẽ tiếp tục ghi nhận những ý kiến và sẽ trả lời đúng thẩm quyền và trách nhiệm. Đồng thời, đối với những trường hợp không thuộc thẩm quyền xử lý, Bộ sẽ có văn bản hướng dẫn đến các hộ dân khiếu nại tới các cơ quan chức năng có trách nhiệm thi hành theo đúng pháp luật; có văn bản đề nghị các địa phương rà soát, xác minh trả lời theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thị Phương Hoa tiếp dân định kỳ tháng 1 năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO