Thu gom pin đã qua sử dụng – Hướng tới cuộc sống xanh

22/09/2018 17:41

(TN&MT) – Chương trình Việt Nam Tái Chế phối hợp với Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam – Galle Watch tổ chức chiến dịch “Thu gom pin đã qua sử dụng – Hướng tới cuộc sống xanh” nhằm thúc đẩy các hoạt động bảo vệ môi trường.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng những viên pin đóng vai trò vô cùng quan trọng để duy trì hoạt động của các cỗ máy đồng hồ. Trải qua thời gian, việc thay thế những viên pin cũ là điều bắt buộc phải thực hiện. Tuy nhiên, nếu việc tiêu hủy không đảm bảo tiêu chuẩn, những viên pin đã qua sử dụng lại tiềm ẩn nhiều chất độc có thể gây hại cho môi trường sống.

galle 1537575393782572254173
Logo chiến dịch “Thu gom pin đã qua sử dụng – Hướng tới cuộc sống xanh”

Do vậy, Galle Watch phối hợp cùng chương trình Việt Nam Tái Chế - tổ chức hoạt động thu gom rác thải điện tử được thành phần từ nguồn vốn của Công ty Apple Asia và Hp Asia - phát động chiến dịch HÀNH ĐỘNG VÌ VIỆT NAM XANH.

Cụ thể: Khách hàng khi mang 10 viên pin cũ (tất cả các loại pin, sạc đã qua sử dụng) tới điểm thu gom sẽ được nhận 01 túi vải tái chế. Với mỗi chiếc túi được trao tới cho khách hàng, Galle Watch kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao nhận thức của mỗi cá nhân trong vấn đề bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng túi nilon và đồ nhựa dùng một lần.

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày10/9 đến hết ngày 30/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu gom pin đã qua sử dụng – Hướng tới cuộc sống xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO