Thời báo Doanh nhân kỷ niệm 10 năm xuất bản số đầu tiên

24/03/2018 09:37

10 năm xây dựng và trưởng thành, Thời báo Doanh nhân đón nhận sự tin cậy của đông đảo độc giả, đồng thời là diễn đàn của giới doanh nhân không chỉ của Hà Nội mà...

10 năm xây dựng và trưởng thành, Thời báo Doanh nhân đón nhận sự tin cậy của đông đảo độc giả, đồng thời là diễn đàn của giới doanh nhân không chỉ của Hà Nội mà ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước.
Thời báo Doanh nhân kỷ niệm 10 năm xuất bản số đầu tiên
Ông Vũ Tuấn Anh - Q.TBT Thời báo Doanh nhân phát biểu tại Lễ kỷ niệm
Sáng 23/03 tại Hà Nội, Thời báo Doanh nhân đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm xuất bản số báo đầu tiên (25/3/2008 - 25/3/2018).

Với sứ mệnh “Đồng hành cùng Doanh nghiệp – Tri kỷ với Doanh nhân”, bên cạnh những chuyên trang về tài chính - ngân hàng, bất động sản,  trên mỗi số báo được xuất bản, đều đặn xuất hiện ngày càng nhiều tấm gương doanh nhân thành đạt, những câu chuyện thú vị về quản trị doanh nghiệp, sự nghiệt ngã của cơ chế thị trường.
 
Ngoài báo in, Thời báo Doanh nhân còn có Trang thông tin điện tử, cập nhật 24/24h - là nguồn cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời mọi chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về định hướng phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội nói chung tới giới doanh nghiệp, doanh nhân nói riêng.
 
Ông Vũ Tuấn Anh - Q. Tổng Biên tập Thời báo Doanh nhân cho biết, đối với tờ báo không có gì quý giá hơn khi được bạn đọc đón nhận thông tin như một cầu nối truyền thông để lan tỏa hình ảnh, thông điệp của doanh nhân Việt đến với cộng đồng - một phương tiện để cùng trao đổi, chia sẻ hữu ích nhất.
 
“Trong thời gian tới Thời báo Doanh nhân sẽ tiếp tục làm tốt chức năng phản biện xã hội, đặc biệt sẽ luôn kiên trì với sứ mệnh “Đồng hành cùng Doanh nghiệp, tri kỷ với Doanh nhân” – ông Vũ Tuấn Anh chia sẻ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời báo Doanh nhân kỷ niệm 10 năm xuất bản số đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO