Thiên Bình media ra mắt đĩa hài Xuân đặc biệt "Giấc mơ trúng thưởng"

18/01/2016 00:00

(TN&MT) - Sau một thời gian dài chuẩn bị và tổ chức sản xuất chương trình hài tết xuân Bính Thân 2016, với mong muốn măng đến cho người dân đầu xuân một sản phẩm văn hóa đầy chất trí tuệ, nhân văn, nhưng không thể thiếu yếu tố hài hước, dí dỏm… Công ty TNHH Truyền thông Thiên Bình (Thiên Bình media) sẽ chính thức ra mắt đĩa hài DVD, VCD với nhan đề: “Giấc mơ trúng thưởng”  vào ngày 18/1/2016. 

Đĩa hài đặc biệt xuân Bính Thân 2016: “Giấc mơ trúng thưởng” có hai tiểu phẩm: Ghen và Giấc mơ trúng thưởng được hai tác giả: Lê Lê và Thu Hà, cũng như đạo diễn Đình Quyền trau chuốt suốt một thời gian dài, cộng thêm đội ngũ nghệ sĩ xuất sắc, nổi tiếng như: Chí Trung, Ngọc Huyền, Đức Thịnh, Nguyệt Hằng… đã góp phần thành công cho chương trình đĩa hài tết đặc biệt xuân Bính Thân 2016.

Cảnh trong Giấc mơ trúng thưởng
Cảnh trong Giấc mơ trúng thưởng

Tiểu phẩm: Giấc mơ trúng thưởng được nghệ sĩ Chí Trung, Ngọc Huyền… lột tả chân thật nhất cuộc sống của đôi vợ chồng quanh năm suốt tháng chỉ làm công ăn lương, tích góp, tằn tiện nhưng vẫn nghèo khó. Với ước muốn đổi đời, có nhà lầu, xe hơi, có tiền tỷ, vợ chồng Chí Trung đã mua rất nhiều loại hàng khuyến mại có thưởng bằng số tiền chắt góp bao năm. Đôi vợ chồng đang luyên thuyên chưa dứt về giấc mộng đổi đời thì đến giờ quay số trúng thưởng. Kết quả giấc mơ trúng thưởng của đôi vợ chồng Chí Trung sẽ như thế nào? Và liệu khát vọng nhà lầu, xe hơi có thành sự thực hay không? Hay chỉ là những ảo mộng làm giàu viễn vông, tất cả đều được lột tả thông qua tài diễn xuất, sự kết hợp ăn ý, hài hước và đầy thâm thúy của cặp đôi Chí Trung – Ngọc Huyền trong tiểu phẩm: Giấc mơ trúng số.   

Chí Trung – Ngọc Huyền phối hợp nhịp nhàng, hài hước trong tiểu phẩm Giấc mơ trúng thưởng.
Chí Trung – Ngọc Huyền phối hợp nhịp nhàng, hài hước trong tiểu phẩm Giấc mơ trúng thưởng.

Trong khi tiểu phẩm “Ghen” được đạo diễn tác giả lột tả hết “chứng bệnh” ghen và rất phổ biến trong xã hội. Tiểu phẩm ghen là câu chuyện ghen tuông chồng chéo trong gia đình ông Thọ (Quang Ánh) với bà Thọ (Ngọc Huyền) và cô con dâu (Nguyệt Hằng) ghen với chồng là Ngọc Tuấn. Câu chuyện ghen là một “phẩm chất” cố hữu của tình yêu đôi lứa, một điều nghe đã quá đỗi bình thường nhưng lại không hề cũ trong mọi thời đại. Gia đình ông Thọ phải làm sao để hóa giải được chuyện ghen tuông? Và truyền tải tới bạn đọc những bài học, kinh nghiệm, cách hành xử trong cuộc sống hiện đại ngày này, tất cả những bí mật sẽ được vén màn sau khi xem xong tiểu phẩm.

Diễn viên Đức Thịnh trong tiểu phẩm Ghen.
Diễn viên Đức Thịnh trong tiểu phẩm Ghen.

Ngoài tổ chức sản xuất chương trình hài tết, với đội ngũ nhân viên, biên tập viên nhiều kinh nghiệm, Thiên Bình Media còn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim, phóng sự, TVC,  tổ chức sự kiện và truyền thông.

Lê Xuân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiên Bình media ra mắt đĩa hài Xuân đặc biệt "Giấc mơ trúng thưởng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO