Thêm khách sạn 5* tại Quy nhơn trình làng

19/08/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày mai, 19/8/2017 tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Tập đoàn TMS chính thức làm Lễ động thổ Dự án TMS Luxury Hotel Quy Nhon Beach.

Tọa lạc tại 28 Nguyễn Huệ - TP Quy Nhơn, TMS Luxury Hotel QuyNhon Beach có thiết kế kiến trúc hiện đại, là sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên – văn hóa - con người nơi “đất võ trời văn”, điểm nhấn ấn tượng, định hướng một phong cách sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp mới. Dự án có quy mô 41 tầng nổi, 2 tầng hầm trên diện tích đất 2.600m2, cung cấp ra thị trường khoảng 700 phòng khách sạn và căn hộ du lịch tiêu chuẩn 5 sao.

TMS Luxury Hotel QuyNhon Beach được đầu tư đồng bộ về hạ tầng cơ sở và kiến trúc cảnh quan. Các hạng mục chính của dự án bao gồm: hệ thống 4 tầng thương mại hiện đại bậc nhất Quy Nhơn với đầy đủ dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5*, bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng tập Gym – Fitness được đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, khu Spa cao cấp, khu vui chơi dành cho trẻ em, đặc biệt là Sky Bar thời thượng hứa hẹn là một điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho mọi đối tượng.

Phối cảnh Dự án TMS Luxury Hotel Quy Nhon Beach
Phối cảnh Dự án TMS Luxury Hotel Quy Nhon Beach

Đặc biệt, với việc đầu tư hệ thống trường Anh ngữ quốc tế đầu tiên tại BìnhĐịnh –SCOTS Australia Việt Nam – thành viên của SCOTS Collage và Phòng khám đa khoa chất lượng cao, TMS Luxury Hotel QuyNhon Beach sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cũng như giúp người dân địa phương có cơ hội được tiếp cận dịch vụ giáo dục chất lượng quốc tế và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Sở hữu vị trí đẹp và thiết kế hiện đại, “thượng đế” của dự án TMS Luxury Hotel QuyNhon Beach được hưởng lợi từ tất cả các tiện ích dịch vụ của một dự án nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5*. Khách hàng đầu tư căn hộ tại dự án sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, vừa có thể kinh doanh cho thuê lại, vừa có thể nghỉ dưỡng 5* trong chính ngôi nhà mình.TMS Luxury Hotel QuyNhon Beach được đánh giá là một công trình tổ hợp khách sạn - dịch vụ giải trí, trung tâm thương mại có quy mô hoành tráng, góp phần cải thiện cảnh quan đô thị và thu hút khách du lịch đến với Bình Định nói chung và TP Quy Nhơn nói riêng.

Dự án được tư vấn thiết kế bởi CallisonRTKL (Mỹ) – Công ty thiết kế và kiến trúc nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Mỹ, đã đạt nhiều giải thưởng danh giá với hàng loạt khách sạn, resort, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp… trên khắp các châu lục và Việt Nam.

Gần 15 năm hình thành và phát triển, với tầm nhìn dài hạn và tư duy phát triển bền vững,Tập đoàn TMS đã định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực. Hiện nay, Tập đoàn TMS đang tập trung đầu tư trọng điểm vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Quảng Ninh… và bất động sản thương mại tại: Quy Nhơn, Vĩnh Phúc.

Với phương châm “Đẳng cấp - Chất lượng - Sự khác biệt”, Tập đoàn TMS cam kết tạo nên một hệ thống các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Năm 2017, ghi dấu sự gia nhập mạnh mẽ của Tập đoànTMS trong lĩnh vực bất động sản, mở đầu chuỗi dự án nghỉ dưỡng cao cấp với sự ra mắt Dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach vào đầu tháng 8 vừa qua. Tiếp nối thành công đó, Lễ động thổ Dự án TMS Luxury Hotel Quy Nhon Beach sẽ khẳng định tên tuổi của Tập đoàn trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực miền Trung.

                                                                            PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm khách sạn 5* tại Quy nhơn trình làng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO