Thêm gần 4.000 cơ hội việc làm trong ngành ngân hàng

08/11/2016 00:00

(TN&MT) - Chiều 8/11, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) cho biết: HDBank đang tìm kiếm và bồi dưỡng 3.968 quản trị viên xuất sắc, có đam mê và tố chất...

 

(TN&MT) - Chiều 8/11, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) cho biết: HDBank đang tìm kiếm và bồi dưỡng 3.968 quản trị viên xuất sắc, có đam mê và tố chất trở thành những cán bộ ngân hàng giỏi trong tương lai.

Cơ hội dành cho tất cả những sinh viên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành kinh tế liên quan, chuẩn bị tốt nghiệp trong năm 2017 tại các trường đại học trên cả nước hoặc đã tốt nghiệp đại học nhưng chưa có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng. HDBank bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 8/11 đến ngày 15/12/2016. Thời gian thực tập: từ tháng 1/2017 đến 5/2017.

Quản trị viên thực tập sẽ có cơ hội được thực tập ở hai vị trí: Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân và chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp, tại các chi nhánh và phòng giao dịch của HDBank ở các địa bàn, khu vực: TPHCM, Hà Nội, khu vựcTây Nam bộ (Cần Thơ, An Giang, Long An, Cà Mau, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bến Tre), khu vực Đông Nam bộ (Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước), khu vực miền Bắc (Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hải Phòng), khu vực Tây Nguyên (Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng)…

 Quản trị viên tập sự sẽ được đội ngũ cán bộ-nhân viên HDBank giàu kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn và đào tạo bài bản về nghiệp vụ ngân hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xây dựng các mối quan hệ do những; được trực tiếp tham gia các hoạt động kinh doanh thực tế tại đơn vị; được hỗ trợ chi phí trong quá trình làm việc thực tế tại đơn vị kinh doanh; được hỗ trợ hoàn thành khóa luận tốt nghiệp (nếu có).

Hoàng Liêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm gần 4.000 cơ hội việc làm trong ngành ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO