Thanh tra về quản lý tài nguyên môi trường 3 tỉnh, thành phố

10/10/2014 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 7/10 đến ngày 9/10, Đoàn Thanh Tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường đã làm việc với UBND các tỉnh Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và TP Hà Nội.

(TN&MT) - Từ ngày 7/10 đến ngày 9/10, Đoàn Thanh Tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường do ông Nguyễn Văn Yên, Phó Chánh thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường làm Trưởng đoàn đã làm việc với UBND các tỉnh Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và TP Hà Nội công bố Quyết định số 2078/QĐ – BTNMT về việc thanh tra chấp hành pháp luật về tài nguyên và môi trường tại tỉnh Thái Nguyên và thanh tra việc chấp hành pháp luật về đất đai, bảo vệ môi trường, tài nguyên nước đối với các khu công nghiệp tại tỉnh Vĩnh Phúc và TP Hà Nội.
   
Đoàn Thanh tra của Bộ TN&MT làm việc với tỉnh Thái Nguyên
   
  Ông Nguyễn Văn Yên, Phó Chánh Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trưởng đoàn cho biết, theo Quyết định số 2078 quy định nhiệm vụ của Đoàn Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường tại Thái Nguyên sẽ thanh tra việc chấp hành pháp luật về đất đai, đo đạc bản đồ (thời kỳ thanh tra từ ngày 01 tháng 7 năm 2004 đến nay); thanh tra việc chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường, khoáng sản và tài nguyên nước (thời kỳ thanh tra từ ngày 01 tháng 07 năm 2006 đến nay); thanh tra việc chấp hành pháp luật về đất đai, bảo vệ môi trường, tài nguyên nước đối với các khu công nghiệp tại tỉnh Thái Nguyên. 
   
  Đối với Vĩnh Phúc và TP. Hà Nội, Đoàn Thanh tra có nhiệm vụ thanh tra việc chấp hành pháp luật về đất đai, bảo vệ môi trường, tài nguyên nước đối với các khu công nghiệp. Thời kỳ thanh tra từ ngày thành lập khu công nghiệp đến nay.
   
  Thời hạn thanh tra là 45 ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.
   
Q.Minh
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh tra về quản lý tài nguyên môi trường 3 tỉnh, thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO