Thanh Hóa: Trao giải cuộc thi “ Biến đổi khí hậu – Hành động của em”

23/05/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng ngày 23/5 tại trường THCS Trần Mai Ninh, TP Thanh Hóa đã long trọng diễn ra Lễ trao giải cuộc thi “Biến đổi khí hậu – Hành động của em”.

   
(TN&MT) - Sáng ngày 23/5 tại trường THCS Trần  Mai Ninh, TP Thanh Hóa đã long trọng diễn ra Lễ trao giải cuộc thi “Biến đổi khí hậu – Hành động của em”.
   
PGS.TS Lê Trọng Hùng và ông Lan Robinson trao giải nhất cho hai em học sinh
   
  Nằm trong  dự án Biến đổi khí hậu của Hội đồng Anh tại Việt Nam, cuộc thi “Biến đổi khí hậu – Hành động của em” do Hội đồng Anh phối hợp cùng với Bộ GD&ĐT và Trung tâm Sống và Học tập vì môi trường và cộng đồng tổ chức và phát động vào tháng 11/2012 với sự tài trợ của Đại sứ quán Anh.
   
  Phát biểu tại buổi lễ, ông Andrew Hotlt, Trưởng Bộ phận Thịnh Vượng – Đại sứ quán Anh tại Việt Nam cho biết: “Việc ứng phó với biến đổi khí hậu là thách thức lớn nhất mà chúng tôi đang xử lý. Chính phủ Anh quốc đã triển khai nhiều dự án tại Việt Nam, trong đó có dự án “ Ứng phó với biến đổi khí hậu”. Mục tiêu của dự án giúp Chính phủ Việt Nam có những biện pháp ứng phó với biến đổi khí hậu, đến năm 2050 chúng ta vẫn sống trong môi trường tốt đẹp và trong lành. Mỗi người, mỗi em học sinh cần có những hành động vì môi trường ngay từ hôm nay”.
   
  Cuộc thi đã thu hút 88.325 bài thi từ các em học sinh THCS, trong đó ó 28.749 bài viết và 59.576 bài vẽ. Buổi lễ đã trao thưởng cho 20 tác phẩm xuất sắc nhất, đồng thời tổng kết dự án phối hợp giai đoạn 2013 – 2014 giữa hội đồng Anh và đối tác.
   
                                                                                                                Thanh Tâm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Trao giải cuộc thi “ Biến đổi khí hậu – Hành động của em”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO