Thanh Hóa tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng

02/02/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng 2/2, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

   
(TN&MT) - Sáng 2/2, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2015) và biểu dương các điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015.
   
  Đến dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng; đại diện các sở, ban, ngành; các đại biểu lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng đại diện các huyện, thị xã, thành phố.
   
   
Toàn cảnh Lễ kỷ niệm
   
  Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến và các cán bộ lão thành cách mạng cùng các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng ta trong 85 năm qua. Với đường lối cách mạng đúng đắn, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân ta giành được những thắng lợi to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng Chủ nghĩa xã hội đạt được những bước tiến vượt bậc như ngày hôm nay.
   
  Cũng trong buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đã chính thức phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tỉnh Thanh nguyện phấn đấu hết sức mình, phát huy truyền thống anh hùng, làm tốt công tác xây dựng Đảng, đồng thời tập trung khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh để sớm xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu như mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
   
  Nhân dịp Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, ông Trịnh Văn Chiến thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất, Nhì và Ba cho 6 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Chủ nghĩa xã hội và Bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2009 – 2013. Đồng thời,Tỉnh ủy – UBND – UBMTTQ tỉnh cũng biểu dương 87 tập thể và 139 cá nhân điển hình tiên tiến đạt thành tích xuất sắc trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
   
  Tin & ảnh: Anh Tú
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO