Thanh Hóa: Tài sản đang tranh chấp bị cướp?

26/11/2014 00:00

(TN&MT) - Tại cửa hàng kinh doanh xe máy Dương Nhàn, ở xã Minh Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, vào chiều ngày 24/11, bị một nhóm đối tượng phá khóa lấy đi...

   
(TN&MT) - Tại cửa hàng kinh doanh xe máy Dương Nhàn, ở xã Minh Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, vào chiều ngày 24/11, bị một nhóm đối tượng phá khóa lấy đi 8 xe máy. Toàn bộ số tài sản trong cửa hàng là tài sản đang tranh chấp, được các cơ quan chức năng kiểm kê niêm phong.
   
   
  Được biết, cửa hàng kinh doanh xe máy Dương Nhàn thuộc Công ty TNHH Dương Nhàn do ông Lê Đình Dương làm Giám đốc và bà Nguyễn Thị Xuân, trú tại thị trấn Giắt, huyện Triệu Sơn là người cùng góp vốn kinh doanh. Trong quá trình kinh doanh, do hai bên không tin tưởng nhau nên xảy ra tranh chấp và bà Xuân đã làm đơn kiện ra tòa. Ngày 18/9, số tài sản tại cửa hàng đã được kiểm kê niêm phong có xác nhận của Công an xã Minh Dân và Công an huyện Triệu Sơn.
   
  Đến chiều ngày 24/11, một nhóm đối tượng đã đến cắt khóa cửa hàng lấy đi 8 xe máy. Vụ việc được người dân phát hiện đã báo cho bà Xuân, khi bà Xuân đến cửa hàng ngăn cản thì có xảy ra xô xát… Ngay sau đó vụ việc đã được gia đình bà Xuân trình báo lên Công an huyện Triệu Sơn.
   
  Hiện nay, Công an huyện Triệu Sơn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.
   
                                                                                          Tin & ảnh: Thu Thủy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tài sản đang tranh chấp bị cướp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO