Thanh Hóa: Hai nhóm thanh niên truy sát bằng súng trong đêm, 5 người nhập viện

19/10/2018 14:19

(TN&MT) - Hai nhóm thanh niên truy sát bằng súng, dao kiếm trong đêm khiến 2 người phải nhập viện cấp cứu. Sau đó tiếp tục truy sát, ẩu đả trong bệnh viện khiến thêm 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 21h ngày 18/10 tại đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), người dân thấy có 2 nhóm thanh niên đi trên nhiều xe máy đến trước cổng trường THPT Nguyễn Trãi thì dừng lại ẩu đả nhau.

Hiện trường vụ ẩu đả diễn ra trên đường Lê Hoàn.
Hiện trường vụ ẩu đả diễn ra trên đường Lê Hoàn
 

Tại thời điểm đó, người dân nghe nhiều tiếng súng nổ. Cuộc ẩu đả khiến nhiều người bị thương, trong đó 1 người bị trúng đạn, 1 bị đâm xuyên ngực nằm trên vỉa hè. Các nạn nhân bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa để cấp cứu.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sỹ sơ cứu và xác định một thanh niên bị bắn 2 phát vào ngực, người còn lại bị đâm xuyên ngực trong tình trạng mất máu nhiều.

Khi đang tiến hành cấp cứu cho các nạn nhân thì có một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người xông vào bệnh viện truy sát tiếp khiến 3 người khác bị thương, các bác sỹ đã phải tháo chạy để đảm bảo an toàn.

Một đối tượng bị thương nghi do súng bắn.
Một đối tượng bị thương nghi do súng bắn
 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thế nhưng, các đối tượng vẫn hung hãn buộc lực lượng chức năng phải nổ súng chỉ thiên, sau đó các đối tượng tháo chạy, bỏ lại 5 chiếc xe máy.

Ông Lê Tiến Toàn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thành phố Thanh Hóa cho biết: Tối 18/10, lúc đầu có 1 thanh niên bị bắn được đưa vào Khoa cấp cứu của Bệnh viện. Tuy nhiên, khi nam thanh niên này được đưa vào bệnh viện cấp cứu thì một nhóm khác cũng kéo vào bệnh viện tiếp tục gây náo loạn trong bệnh viện. Có tất cả 5 người của 2 nhóm bị thương sau đó được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Rất may vụ việc không có y, bác sĩ nào bị thương”.

Ngay trong đêm qua, lực lượng công an đã bắt giữ 5 nghi phạm của cả 2 nhóm tham gia hỗn chiến, thu giữ 1 khẩu súng tự chế. Công an thành phố Thanh Hóa đang khẩn trương truy bắt những nghi phạm còn lại để điều tra, xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Hai nhóm thanh niên truy sát bằng súng trong đêm, 5 người nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO