Thanh Hóa: Cảnh sát khu vực đi làm bằng xe đạp

25/06/2014 00:00

Để xây dựng hình ảnh người cảnh sát khu vực thân thiện, gần dân, các chiến sĩ cảnh sát sẽ sử dụng xe đạp xuống từng khu phố để gặp gỡ, thăm hỏi và tuyên...

Để xây dựng hình ảnh người cảnh sát khu vực thân thiện, gần dân, các chiến sĩ cảnh sát sẽ sử dụng xe đạp xuống từng khu phố để gặp gỡ, thăm hỏi và tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành các quy định của pháp luật.
   
Công an phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa ra mắt mô hình:
"Cảnh sát khu vực đi công tác địa bàn bằng xe đạp”.
   
  Sáng ngày 24/6, Công an phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Cảnh sát khu vực đi công tác địa bàn bằng xe đạp”. Đây là mô hình mới và là sáng kiến của Công an phường Nam Ngạn để xây dựng hình ảnh người cảnh sát khu vực thân thiện, gần gũi với nhân dân.
   
  Hưởng ứng mô hình thân thiện này, một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường đã tài trợ Công an phường Nam Ngạn mua 10 xe đạp, trị giá 2 triệu đồng/chiếc và giao cho 10 chiến sĩ cảnh sát khu vực thuộc công an phường.
   
Hình ảnh thân thiện này sẽ có mặt trên nhiều tuyến phố của phường Nam Ngạn.
   
  Thời gian tới đây, các cảnh sát khu vực sẽ sử dụng xe đạp trực tiếp xuống từng khu phố được phân công phụ trách để gặp gỡ, thăm hỏi và tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các qui định của pháp luật; tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội…
   
  Mô hình trên đang tiếp tục được nghiên cứu và nhân rộng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.
   
Theo Dân trí
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cảnh sát khu vực đi làm bằng xe đạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO