Thanh Hóa: Bắt giam kẻ cầm đầu nhóm đối tượng đập phá tiệm cầm đồ

06/11/2017 00:00

(TN&MT) - Do có mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, đối tượng Mai Văn Chung ở Thanh Hóa đã cùng nhóm côn đồ kéo đến cửa hàng cầm đồ của đối thủ rồi dùng hung khí đập...

(TN&MT) - Do có mâu thuẫn trong chuyện làm ăn, đối tượng Mai Văn Chung ở Thanh Hóa đã cùng nhóm côn đồ kéo đến cửa hàng cầm đồ của đối thủ rồi dùng hung khí đập phá cửa cuốn và 2 biển quảng cáo...
 
Ngày 6/11, nguồn tin từ Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa điều tra và bắt giữ đối tượng Mai Văn Chung (SN 1979, xã Nga Trung, huyện Nga Sơn) bị cáo buộc là đối tượng cầm đầu trong ổ nhóm chuyên hủy hoại tài sản của các hiệu cầm đồ trên địa bàn huyện.
 
Đối tượng Mai Văn Chung và các hung khí gây án
Đối tượng Mai Văn Chung và các hung khí gây án. Ảnh: Công an cung cấp.
 
Theo công an, vào đêm 12/10/2017, Chung đã cùng các đối tượng dùng hung khí đập phá cửa cuốn và 2 biển quảng cáo của cửa hàng cầm đồ do anh Trịnh Việt Dũng (ở xã Nga Lĩnh) làm chủ.
 
Trước tình hình đó, Công an huyện Nga Sơn đã tập trung điều tra, xác minh và làm rõ. Qua đó đã phát hiện và bắt giữ Mai Văn Chung là đối tượng cầm đầu trong ổ nhóm chuyên hủy hoại tài sản của các hiệu cầm đồ trên địa bàn huyện.
 
Theo kết quả điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh, cầm đồ, Mai Văn Chung đã cùng với Mai Văn Trưởng (SN 1991, ở xã Nga Trường); Phạm Văn Tuấn (SN 1992, ở xã Nga Thủy) và Trịnh Xuân Hùng (SN 1997, ở xã Nga Văn) đến cửa hàng cầm đồ của anh Dũng đập phá và hủy hoại tài sản. 
 
Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Nga Sơn đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can các đối tượng nói trên và bắt tạm giam đối tượng chủ mưu, cầm đầu là Mai Văn Chung để điều tra, làm rõ.
 
 
Duy Tân - Văn Huy
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bắt giam kẻ cầm đầu nhóm đối tượng đập phá tiệm cầm đồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO