Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu, giảm 70% khí thải

07/09/2019 10:21

Tối 6/9 tại Hà Nội, công ty CP Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco công bố ra mắt thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai, giúp giảm từ 50% đến 70% khí thải ra môi trường.

028e26c58fb4974e84b3a5fa8a09a00a


PlauMai Eco là một phát minh mới nhất của Hàn Quốc mang tính đột phá của công nghệ 4.0. Theo các nghiên cứu và thực nghiệm sau quá trình sử dụng từ năm 2011 tại Hàn Quốc, sử dụng thanh nhiên liệu PlauMai Eco có tuổi thọ hơn 10 năm, giúp các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong dùng xăng hoặc dầu diesel tiết kiệm 10% đến 15% nhiên liệu và đặc biệt giảm từ 50% đến 70% khí thải ra môi trường.

Thanh PlauMai được đặt trực tiếp vào trong bình nhiên liệu của phương tiện, với tỷ lệ một thanh cho 5 – 10 lít nhiên liệu. Plaumai Eco là một sản phẩm phát ra tia hồng ngoại xa bước sóng từ 7 đến 14um và tạo ra 6000 ion trên mỗi anion. Thanh gốm này giúp tăng hiệu suất nhiên liệu bằng cách phá vỡ cụm nhiên liệu, giúp nhiên liệu phun vào buồng đốt hòa tan được nhiều oxy hơn, đồng thời giúp đốt cháy triệt để nhiên liệu hơn, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải độc hại từ động cơ ra môi trường.

Tại lễ ra mắt, đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ đã chính thức trao Chứng nhận Chấp thuận đăng ký sản phẩm mới nhập khẩu. Cùng với đó, ông Kim Il Young đã chứng nhận chương trình hợp tác bảo vệ môi trường của PlauMai Eco Hàn Quốc.

Ông Trần Mạnh Hòa, đại diện Công ty CP Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco, tin tưởng rằng, sử dụng thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco sẽ là giải pháp tiên phong trong bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Nước ta hiện có gần 3,4 triệu ô tô các loại và khoảng 55 triệu xe máy và đang lưu hành 7,5 triệu tấn hàng hóa lưu thông bằng đường thủy… Tất cả các loại phương tiện đều tiêu thụ nhiên liệu xăng hoặc dầu thải ra môi trường nhiều khí thải gây ô nhiễm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu, giảm 70% khí thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO