Thăng Bình (Quảng Nam): Tích cực tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19

Diễn An Thi| 19/03/2020 16:56

(TN&MT) - Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, những ngày này, trên địa bàn huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam); Đoàn Thanh niên của các xã đã tổ chức tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh với nhiều hình thức, đảm bảo sức khỏe cho người dân.

Đoàn Thanh niên xã Bình Lãnh phối hợp với HLH Phụ nữ xã tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19

Ngày 18/03, Đoàn Thanh niên xã Bình Lãnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Lãnh tổ chức tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút SARS-CoV-2 gây ra. Hoạt động được tổ chức tại điểm chợ trung tâm xã Bình Lãnh, các quán ăn, quán cà phê và các điểm khác trên địa bàn xã.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn phát 2 hộp khẩu trang y tế, 500 tờ rơi cho các hộ tiểu thương tại chợ và bà con đi chợ.

Đoàn Thanh niên xã Bình Định Nam tích cực thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phát 400 khẩu trang và 500 tờ rơi đến người dân

Ngày 19/03, Đoàn Thanh niên xã Bình Định Nam cũng đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí và tờ rơi tuyên truyền về cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho bà con xã nhà tại các điểm chợ.

Theo chị Trần Lê Thị Kim Oanh (Bí thư Đoàn xã Bình Định Nam): “Trước tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay, Đoàn Thanh niên xã đã và đang tổ chức, triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền sâu rộng đến bà con trên địa bàn xã với nhiều hình thức khác nhau. Hôm nay, Đoàn xã đã phát được 400 khẩu trang y tế và 500 tờ rơi đến bà con; tăng cường thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương.”

Phát khẩu trang và tờ rơi tại các điểm chợ trên địa bàn xã

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao ý thức của người dân trong vấn đề phòng, chống dịch bệnh; giúp người dân có thêm nhiều kiến thức, hiểu biết về dịch bệnh cũng như biện pháp phòng tránh, bảo vệ sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăng Bình (Quảng Nam): Tích cực tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO