Thái Nguyên: Gặp mặt hợp tác tuyên truyền giữa trường ĐHCNTT&TT với các cơ quan thông tấn báo chí

17/11/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 16/11, trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt hợp tác tuyên truyền giữa nhà trường với các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Đến dự có đại diện một số cơ quan báo chí thông tấn trung ương và báo đài địa phương. Trưởng đại diện văn phòng miền núi phía Bắc, Báo Tài nguyên và môi trường đã đến dự chứng kiến hoạt động này.

TS. Nguyễn Văn Tảo, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHCNTT-TT Thái Nguyên
TS. Nguyễn Văn Tảo, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHCNTT-TT Thái Nguyên phát biểu tại buổi gặp mặt với đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Nhằm tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến lĩnh vực giáo dục đào tạo gắn với nhiệm vụ chính trị, hoạt động nghiên cứu và chuyển giao công nghệ của nhà trường hiện nay, lãnh đạo trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông đã bày tỏ mong muốn được hợp tác với các cơ quan báo chí thông tấn đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên cùng chia sẻ thông tin, tuyên truyền quảng bá hình ảnh của nhà trường đến với toàn thể nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế trong các lĩnh vực, ngành nghề đang đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực giáo dục, công nghệ thông tin và truyền thông; thiết lập các giải pháp, khoa học công nghệ cũng như các chính sách đóng góp cho sự phát triển kinh tế văn hóa xã hội bền vững của khu vực miền núi phía Bắc và cả nước.

 Nhà báo Xuân Vũ, Trưởng đại diện văn phòng miền núi phía Bắc, báo Tài nguyên và môi trường phát biểu tại hội nghị.
 Nhà báo Xuân Vũ, Trưởng Văn phòng đại diện miền núi phía Bắc, báo Tài nguyên và Môi trường phát biểu, góp bàn giải pháp tăng cường phối hợp trong công tác tuyên truyền.

TS. Nguyễn Văn Tảo, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự mong muốn phối hợp với các cơ quan báo chí để đưa tin các hoạt động của trường đến với bạn đọc; đồng thời tăng cường phối hợp với các đơn vị báo chí, phóng viên thường trú trong công tác tạo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp ra trường; liên kết hoạt động giảng dạy, nâng cao chất lượng đối với lĩnh vực truyền thông của nhà trường.

Đại biểu tham gia ý kiến tại cuộc gặp mặt.
Đại biểu tham gia ý kiến tại cuộc gặp mặt.

Nhà báo Xuân Vũ, Trưởng đại diện văn phòng miền núi phía Bắc, Báo Tài nguyên và môi trường đã có ý kiến đánh giá cao hoạt động sáng tạo và sự quan tâm của nhà trường đối với các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; đề xuất nhà trường phối hợp cung cấp thông tin tuyên truyền, cử cán bộ viết tin, bài cộng tác với báo.

Đồng chí mong muốn nhà trường giới thiệu cho Văn phòng Đại diện của báo những sinh viên đã tốt nghiệp làm cộng tác viên cho báo; tích cực đẩy mạnh hoạt động giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực trẻ có trí tuệ, phẩm chất đạo đức tốt và đặc biệt có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong nghiên cứu khoa học công nghệ, ứng dụng vào thực tiễn trên các lĩnh vực công nghệ thông tin truyền thông, báo chí, khoa học môi trường để phục vụ thiết thực cho sự phát triển kinh tế xã hội gắn với bảo vệ môi trường các tỉnh miền núi phía Bắc.

Văn phòng miền núi phía Bắc, Báo Tài nguyên và môi trường sẵn sàng ủng hộ, hợp tác lâu dài với nhà trường trong công tác thông tin, quảng bá và tiếp nhận sinh viên thực tế tại văn phòng trong những năm tới. Đây là hoạt động sáng tạo của trường đại học Công nghệ thông tin và truyền thông - Đại học Thái Nguyên cần được phổ biến, nhân rộng.

Đức Nam - Trọng Tài

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Gặp mặt hợp tác tuyên truyền giữa trường ĐHCNTT&TT với các cơ quan thông tấn báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO