Thái Bình: Lực lượng chức năng ra quân ngày đầu Xuân

29/01/2014 00:00

(TN&MT) - Khoảng 22h ngày 28/1, người dân tại xã Thái Thịnh, huyện Thái Thuy (Thái Bình) rất vui khi có lực lượng CSGT phối hợp với CSCĐ tuần tra trên địa bàn...

(TN&MT) - Khoảng 22h ngày 28/1, người dân tại xã Thái thịnh và các xã lân cận thuộc huyện Thái Thuy (Thái Bình) rất vui mừng khi có lực lượng cảnh sát giao thông cùng phối hợp với cảnh sát cơ động tuần tra trên địa bàn ngày giáp tết.
   
   
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ vào tối ngày 28/1/2014 tại xã Thái Thịnh, huyện Thái Thụy (Thái Bình).
   
  Những ngày cận Tết, Công an huyện Thái Thụy ra quân tuần tra trấn áp tội phạm và đảm bảo an toàn giao thông cho người dân tham gia giao thông trên địa bàn toàn huyện đón Tết an toàn không để xảy ra những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
   
  Tại các địa điểm, nơi có lực lượng cảnh sát giao thông tuần tra, rất nhiều thanh niên trên địa bàn xã không chấp hành đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông được các lực lượng chức năng lập biên và tạm giữ phương tiện.
   
   
Rất đông người dân hiếu kỳ tới xem lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.
    
  Khi có lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trên địa bàn khiến cho nhiều người dân tại xã Thái Thịnh và các bậc phụ huynh tại các xã lân cận yên tâm hơn trong ngày Tết.
   
  Chia sẻ với PV một người đân tại xã cho chúng tôi biết: Đã từ lâu trên địa bàn xã, chúng tôi được tận mắt chứng kiến Cảnh sát giao thông phối hợp cùng cảnh sát cơ động làm nhiệm vào buổi tối trên địa xã để đảm bảo trật tự giao thông trên địa bàn xã. Chúng tôi rất mong huyện và các cấp chính quyền trên địa bàn quan tâm tới vấn đề giao thông trên địa xã những ngày Xuân mới.
   
H. Minh
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Lực lượng chức năng ra quân ngày đầu Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO